Đa khoa Thái Bình Dương: Giải tỏa nỗi lo về sức khỏe

20/10/2017 10:59 GMT+7

Cuộc sống ngày này hiện đại và phát triển. Mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của đại đa số, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương ra đời và đi vào hoạt động.

Phòng khám còn là nơi giải tỏa nỗi lo về sức khỏe của nhiều bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương với sự đa dạng, điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau như: phụ khoa, tai mũi họng , khám và chữa bệnh các khoa về da liễu, điều trị bớt sùi mào gà bằng đốt điện, … Phòng khám xây dựng theo môi trường bệnh viện hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và mong muốn mang đến cho bệnh nhân không gian khám và điều trị bệnh tốt với mức chi phí hợp lý.
Khi thăm khám tại đây, quy trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, an toàn và thông tin bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thăm khám và trực tiếp điều trị. Phòng khám luôn nâng cao trình độ, kỹ năng của các bác sĩ cũng như nhân viên y tế. Nhằm giúp các bác sĩ điều trị có thể nắm bắt được những phương pháp điều trị mới và tiên tiến nhất.
Quy trình thăm khám và điều trị đảm bảo tuân thủ theo nguyên tác: chuyên nghiệp - nhanh chóng và hiệu quả. Với tiêu chỉ 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân sẽ giúp cho việc theo dõi sức khỏe dễ dàng và hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, với những bệnh nhân ở xa, phòng khám có hỗ trợ chi phí đi lại và chỗ ở. Giúp bệnh nhân có môi trường thăm khám thoải mái và chất lượng nhất. Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là một trong những cơ sở y tế đáp ứng tốt về nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Đây là lựa chọn phù hợp cho mọi người. Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng giúp Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương ngày một phát triển và mang lại nơi khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương
Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Thời gian khám bệnh: 8 giờ - 20 giờ (làm việc cả tuần)
Điện thoại: 02838 778 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.