‘Đại dương xanh - Cà phê sạch’: Lễ hội Mê Trang ấn tượng cùng Festival biển Nha Trang 2017

10/06/2017 08:00 GMT+7

Festival biển Nha Trang 2017 diễn ra từ ngày 10 - 13.6 đang được đông đảo du khách trong và ngoài nước mong đợi với nhiều hoạt động ấn tượng.

Trong đó, lễ hội Mê Trang “Đại dương xanh - Cà phê sạch” do Công ty cổ phần cà phê Mê Trang tổ chức là một trong những điểm nhấn độc đáo của chương trình năm nay.

Lễ hội Mê Trang “Đại dương xanh - Cà phê sạch” chính thức khai mạc ngày 10.6 tại Quảng trường 2/4, thuộc khu vực trung tâm của thành phố biển. Không gian lễ hội Mê Trang “Đại dương xanh - Cà phê sạch” được triển khai tại phía nam Quảng trường 2/4 - với tổng diện tích sử dụng hơn 1.600 m2. Tại đây, công ty sẽ xây dựng một không gian mang âm hưởng cà phê, đồng thời thể hiện nét biển, đại dương theo đúng tinh thần chủ đề năm nay. Tổng thể khu vực lễ hội được chia thành nhiều không gian:

- Khu biểu diễn nghệ thuật với sân khấu, âm thanh và ánh sáng hiện đại.

- Khu vực trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí phục vụ du khách.

- Khu trưng bày và bán các sản phẩm cà phê Mê Trang.

Và đặc biệt là quả cầu đại dương được Mê Trang xây dựng ngay tại lễ hội. Quả cầu là một khu triển lãm mang hơi thở của biển thể hiện đúng tinh thần chủ đề “Đại dương xanh - Cà phê sạch” để du khách có thể tham quan và chụp hình lưu niệm.

Màu chủ đạo được sử dụng là màu xanh đại dương xen lẫn với sắc trắng, đỏ để tạo nên một tổng thể không gian hòa hợp.

“Nối tiếp chủ đề Vì một đại dương xanh năm 2015; tại kỳ Festival biển 2017, Mê Trang muốn mở rộng hơn nữa tinh thần vì môi trường, vì đại dương và đặc biệt là vì sức khỏe người tiêu dùng. Chủ đề “Đại dương xanh - Cà phê sạch” cũng thể hiện một phần chiến lược phát triển bền vững của công ty, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường lên hàng đầu”, ông Bùi Huy Hiệu, Giám đốc Marketing Công ty cà phê Mê Trang cho biết.

Được biết trong suốt thời gian diễn ra Festival, Mê Trang sẽ tổ chức nhiều hoạt động với nội dung đa dạng, phong phú. Thông qua các mini game tương tác, du khách tham quan thực sự hòa mình vào không khí lễ hội; có những trải nghiệm đáng nhớ và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng lưu niệm hấp dẫn.

 Ngày 4.6: Vòng sơ khảo cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang - Cup Mê Trang 2017

Ngày 10.6: Khai mạc lễ hội Mê Trang “Đại dương xanh - Cà phê sạch”

Ngày 11.6: Chung kết cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang; Đêm nhạc dân tộc “Từ biển xanh đến thượng ngàn”.

Ngày 12.6: Đêm nhạc hiện đại trình diễn âm thanh ánh sáng.

Ngày 13.6: Bế mạc lễ hội - Đêm đại nhạc hội, hoạt náo, trò chơi tương tác.

Là một trong những doanh nghiệp lớn của Khánh Hòa, Cà phê Mê Trang là thương hiệu đã đồng hành cùng Festival biển Nha Trang 6 năm liên tiếp. Xuyên suốt các kỳ Festival đã qua, Mê Trang luôn nêu cao tinh thần chủ quyền lãnh thổ biển đảo thiêng liêng của quốc gia, dân tộc. Những hoạt động nổi bật về biển đảo như: Đồng hành cùng Mê Trang hướng về Trường Sa; Kỷ lục guiness Việt Nam về tấm bản đồ Trường Sa lớn nhất ghép từ hạt cà phê; Trao quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”... đã gây được tiếng vang lớn và nhận được sự ủng hộ từ phía cơ quan nhà nước, người dân địa phương và du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chương trình Lễ hội Mê Trang nhận được sự đồng hành từ Thanh Yến Group - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; Faco Group - doanh nghiệp phân phối máy pha cà phê và Vikoda - Công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.