Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu người Việt của Gillette

11/04/2020 14:30 GMT+7

Thương hiệu toàn cầu dao cạo râu và chăm sóc cá nhân Gillette (thuộc Tập đoàn Procter&Gamble) vừa công bố, thủ môn Đặng Văn Lâm là vận động viên Việt Nam được lựa chọn gia nhập Câu lạc bộ các đại sứ của Gillette.

Kế thừa di sản thể thao lâu đời của Gillette toàn cầu, thủ môn đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sẽ cùng chung hàng ngũ với các huyền thoại thể thao thế giới, gia nhập câu lạc bộ danh giá này.
Ông Bajpai Saurabh, Giám đốc thương hiệu của Gillette cho biết: “Thương hiệu Gillette luôn hướng tới giúp nam giới tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của mình. Chính sự cống hiến hết mình, những màn trình diễn truyền cảm hứng và mạnh mẽ trên sân, cùng với quyết tâm nỗ lực không ngừng của mình, Đặng Văn Lâm đã thể hiện những phẩm chất mà thương hiệu Gillette đại diện: mang đến cho người tiêu dùng sự tự tin và nhiệt huyết mỗi ngày sau mỗi lần cạo râu”.
Đăng Văn Lâm sẽ là gương mặt đại diện giới thiệu dòng sản phẩm mới Gillette Guard Bảo Vệ đến thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm dao cạo râu mới giúp cạo nhanh, an toàn, và tiết kiệm chi phí với chỉ 5.000 đồng cho mỗi lưỡi dao có thể sử dụng cho 7 lần cạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.