Diện mạo hoàn toàn mới của bia SaigonSpecial

09/05/2016 07:00 GMT+7

“Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn”

Sở hữu thành phần 100% malt cùng hương vị thơm ngon, độc đáo, trong nhiều năm qua, bia SaigonSpecial đã giành được sự yêu mến của người tiêu dùng, khẳng định vị thế của mình với câu khẩu hiệu nổi tiếng nêu trên.
Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, SaigonSpecial vừa ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng trên nhãn chai. “Rồng” không chỉ là biểu tượng về nguồn gốc mà còn thể hiện sự tự hào dân tộc bởi khí chất Rồng luôn chảy trong máu mỗi người con Việt.
Chọn hình ảnh Rồng cùng thông điệp “Diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực”, SaigonSpecial mong muốn thể hiện hình ảnh tươi mới và truyền tải nguồn năng lượng dồi dào đến người tiêu dùng, cũng như khẳng định tình yêu đích thực gửi tới những người đã và đang yêu quý, ủng hộ mình trong thời gian qua. Chai SaigonSpecial mới còn được bọc thêm một lớp chụp trên cổ chai, góp phần bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Đó cũng là cách SaigonSpecial thể hiện trách nhiệm của mình với người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.