Đinh Tiến Dũng - thành công với nghề marketing nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ

22/07/2021 11:45 GMT+7

Marketing là một chiến lược không thể thiếu khi làm kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp và Facebook marketing giúp kết nối với khách hàng tiềm năng nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và khả năng bán hàng cho bạn.

Đinh Tiến Dũng - 9X trẻ Hải Dương thành công với marketing online chia sẻ: “Mặc dù không khó để làm quen với Facebook Ads nhưng để chạy quảng cáo hiệu quả, bạn phải có kế hoạch, trải qua thử nghiệm và đánh giá nhiều lần. Vì vậy các marketer cho thương hiệu nói chung cần có kiến thức, kỹ năng cần thiết và không ngừng cập nhật thay đổi mới từ Facebook".
"Tiếp đến, việc xây dựng các phương án, chiến lược quảng cáo cũng rất cần thiết. Khi đã lên ý tưởng, việc bạn cần làm việc hết công suất để khách hàng thấy hiệu quả trong thời gian sớm nhất. Chạy quảng cáo có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu cụ thể như tăng lượt like, thu hút lượt truy cập vào website, tăng doanh số bán hàng qua Facebook, tăng nhận diện thương hiệu. Bạn có thể thiết lập, triển khai và theo dõi ở trình quảng cáo của Facebook. Năm 2013 nhờ cơ duyên với facebook, em đã quyết định đi sâu tìm hiểu về ngành nghề này. Em đã làm công việc này suốt gần 10 năm, bây giờ em cảm thấy thành công đến với mình như chỉ trong 1 đêm. 1 câu nói trở thành phương châm sống của em. Khi bạn làm việc chăm chỉ và bền bỉ, kết quả bạn nhận được sẽ là những con số”, anh chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.