Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm: Mỗi ngày một hành trình ý nghĩa

16/04/2021 18:56 GMT+7

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Thị Thêm - Công ty Thempharco có duyên được đồng hành cùng Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh, nối tiếp các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm và đoàn đã có mặt tại Nam Định khởi công xây dựng 2 ngôi nhà cho gia đình ông Đoàn Mạnh Kha và ông Trần Đoàn Ngọ.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn khi được làm thiện nguyện. Nhiều năm qua chị luôn sẵn sàng sẻ chia mỗi ngày để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Với doanh nhân Nguyễn Thị Thêm điều mãn nguyện nhất là mỗi ngày lại bắc thêm những nhịp cầu thiện nguyện, lan tỏa thông điệp của sự sẻ chia, yêu thương: Hạnh phúc là cho đi!
“Trong cuộc sống này, ai cũng có riêng cho mình những kế hoạch, những dự định riêng, rồi những nỗi lo của cơm, áo, gạo, tiền… mà đôi lúc dường như con người chúng ta không còn có thời gian quan tâm tới những việc, những người xung quanh. Nhưng đã cuộc đời thì đâu phải chỉ trải đầy hoa hồng, đâu phải ai sinh ra cũng có được cuộc sống giàu sang, có được gia đình hạnh phúc toàn diện mà còn đó nhiều mảnh đời đau thương, bất hạnh cần chúng ta sẻ chia, giúp đỡ”, doanh nhân Nguyễn Thị Thêm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.