Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền: Chuyển đổi số là cách để DN gần hơn với NTD

20/07/2021 16:46 GMT+7

Hòa Bình Group đã và đang tập trung mạnh cho dự án chuyển đổi số, số hóa các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Được biết Hòa Bình Group vừa ký hợp đồng 2,5 tỉ đồng triển khai giai đoạn 1 của Dự án Chuyển đổi số với nhà cung cấp IZISolution, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn ngắn với bà Nguyễn Thị Thu Huyền về quyết định đầu tư này. Bà Huyền cho biết, với việc đầu tư vào đòn bẩy công nghệ, sẽ giúp doanh nghiệp của bà am hiểu về khách hàng hơn, nắm rõ được hành trình của khách hàng, hiểu về khách hàng để cải tiến sản phẩm dịch vụ; đồng thời chuyển đổi số cũng là cách để chúng tôi tối ưu hóa công tác quản trị nâng cao năng lực của nhân sự.
Với thời đại bây giờ, cạnh tranh về dịch vụ và cạnh tranh bằng thấu hiểu khách hàng chứ không phải cạnh tranh về vốn. Chính vì vậy, doanh nghiệp nào nắm được nhu cầu, nắm được trái tim của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ chiến thắng. Với doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe như chúng tôi, thì hệ thống quản trị số sẽ giúp cho doanh nghiệp thu thập, phân tích thấu đáo được những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như các vấn đề mong muốn của khách hàng hiện tại, quá khứ và tương lai. Việc cải tiến cũng từ đó mà được xây dựng sát với mong muốn của khách hàng, nó tránh cho chúng tôi việc đầu tư sai hướng hay mất đi những khách hàng trung thành. Nhìn chung cái đích cuối cùng của chuyển đổi số là để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Được biết Hòa Bình Group của doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền là tập đoàn kinh doanh về mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc, được thành lập năm 2011 và đến nay Hòa Bình Group đang sở hữu 3 thương hiệu, gồm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally EX, mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc Nature Book và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bà Huyền cũng được biết đến là doanh nhân xuất thân từ ngành ngân hàng và là người truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp.

Edally EX - Mỹ phẩm tái tạo da chuyên sâu

- Trụ sở chính: Tầng 12, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 09 6969 0625 - 08 250 88686
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.