Doanh nhân Thúy Kami ủng hộ khẩu trang cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

19/08/2020 09:00 GMT+7

Nữ doanh nhân trẻ từng gây bão cộng đồng mạng với clip kỳ thị người Đà Nẵng, sau nhiều lần xin lỗi đã đứng ra kêu gọi quyên góp và ủng hộ khẩu trang tặng tuyến đầu chống dịch ở thành phố Đà Nẵng.

Ngày 10.8 vừa qua, Thúy Kami - CEO của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, trong đó cô cho biết sẽ đứng ra ủng hộ 60 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp để mua khẩu trang y tế chuyển vào cho 3 bệnh viện Đà Nẵng gồm Bệnh viện C, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng.
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga ủng hộ TP Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga ủng hộ TP Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Chỉ trong vòng 24 giờ, nữ doanh nhân đã nhận được số tiền quyên góp của đông đảo bạn bè và người theo dõi trên Facebook, số tiền lên tới 20 triệu đồng. Ngay sau đó, Thúy Kami đã mua và chuyển 1.000 hộp khẩu trang y tế vào cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng. Cô cũng công khai hóa đơn, hình ảnh số hàng ủng hộ đã mua và danh sách những người đã ủng hộ để thể hiện tính minh bạch, đảm bảo tấm lòng của mọi người sẽ đến được đúng nơi cần nhất.
Tại buổi trao tặng, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã bày tỏ lời cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm ủng hộ vô cùng quý báu của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga đã dành cho Đà Nẵng trong thời gian này.
Khi được hỏi liệu có lo sợ làn sóng trái chiều từ dư luận khi đứng ra quyên góp trong giai đoạn nhạy cảm này, Thúy Kami thẳng thắn chia sẻ: “Thúy biết có nhiều người chưa hiểu và chưa tha thứ sẽ tiếp tục ném đá, không công nhận tấm lòng của mình. Thế nhưng nhìn cảnh người dân Đà Nẵng gồng mình lên chống dịch, Thúy thực sự không đành lòng. Ở Đà Nẵng có rất nhiều người mà Thúy quan tâm và yêu quý. Người dân Đà Nẵng rất nồng hậu và đáng trân trọng. Thúy biết mình phải làm điều gì đó cho mảnh đất thân thương này, đồng thời muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay với Thúy. Hy vọng là tấm lòng của Thúy và mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh và thể góp một phần để cùng người dân Đà Nẵng vững vàng chống dịch”.
Bài viết kêu gọi ủng hộ chống dịch của Thúy Kami thu hút hàng trăm lượt bình luận với những lời đồng tình, khích lệ

Bài viết kêu gọi ủng hộ chống dịch của Thúy Kami thu hút hàng trăm lượt bình luận với những lời đồng tình, khích lệ

Trước đó, vào tháng 3.2020, CEO Thúy Kami đại diện cho Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga đã trao tặng 100 triệu đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua UB TƯ MTTQ Việt Nam.
CEO Thúy Kami từng ủng hộ chống dịch vào tháng 3 vừa qua

CEO Thúy Kami từng ủng hộ chống dịch vào tháng 3 vừa qua

Hành động lần này của Thúy Kami được đa số mọi người khích lệ, ủng hộ. Một tài khoản bình luận dưới bài viết kêu gọi ủng hộ của nữ doanh nhân: “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại. Trong lúc bạn Thúy dũng cảm đứng ra ủng hộ và kêu gọi mọi người cùng quyên góp hỗ trợ Đà Nẵng thì vẫn còn những bạn mải mê chửi bới. Dù từng phạm sai lầm nhưng bạn ấy đã chân thành nhận lỗi và có ý tốt muốn sửa sai rồi thì cũng nên bỏ qua để bạn ấy có cơ hội làm lại. Trong lúc nước sôi lửa bỏng thế này thì việc nên làm là chung tay giúp đỡ, động viên nhau chứ không phải cứ chăm chăm vào cái sai của người khác để ném đá!” Hiện bình luận này đang nhận được nhiều lượt thích và ý kiến đồng tình của cư dân mạng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.