Doanh nhân Trần Ngọc Tú - ‘Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình’

27/05/2021 18:47 GMT+7

Hiện đang là một doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực và cũng xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng nên Doanh nhân Trần Ngọc Tú có sự đồng cảm sâu sắc với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Doanh nhân Trần Ngọc Tú trong chuyến thiện nguyện

Doanh nhân Trần Ngọc Tú trong chuyến thiện nguyện

Trần Ngọc Tú hiện đang giữ vị trí Giám đốc công ty TNHH Wolf King. Xuất thân từ hai bàn tay trắng, trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công như ngày hôm nay. Chính vì thế doanh nhân Trần Ngọc Tú thấu hiểu được sự sẻ chia trong cuộc sống, với anh “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, chúng ta cứ cho đi càng nhiều thì đến cuối cùng, người hạnh phúc và giàu có nhất sẽ chính là chúng ta, vật chất có thể phai tàn, nhưng những giá trị tinh thần tốt đẹp thì sẽ luôn còn mãi.
Trong một dịp gần đây, Doanh nhân Trần Ngọc Tú đã tham gia chuyến thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn tại thành phố Hà Nội. Anh cùng đoàn thiện nguyện đã tới thăm hỏi và trao tặng quà cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, sống neo đơn và cần được sự giúp đỡ của xã hội.
Doanh nhân Trần Ngọc Tú đã dành rất nhiều thời gian, tâm sức của mình cho các hoạt động cộng đồng, vì với anh những điều đó làm cho cuộc sống của anh thêm ý nghĩa hơn. Mỗi khi có dịp, anh đều đồng hành cùng những đoàn thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, khó khăn trong cuộc sống dù công việc kinh doanh vốn đã rất bận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.