Doanh nhân trẻ Zet Under chia sẻ bí quyết đầu tư thành công

05/06/2021 13:49 GMT+7

Là một gương mặt doanh nhân trẻ thành công với ngành đầu tư môi giới hàng hóa, anh Zet Under đã có những chia sẻ bí quyết đầu tư thành công.

 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, 8X Zet Under (tên thật là Trần Văn Phúc) cũng đã từng nếm trải không ít thất bại trước khi chạm đến ngưỡng thành công như hiện tại. Anh Zet Under hiện là Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần nền tảng giao dịch hàng hóa Mex, chuyên môi giới và kinh doanh hàng hóa và các dịch vụ hàng hóa tới các nhà đầu tư.
Với lợi thế về nền tảng kiến thức vững vàng, với bản tính thông minh, ham học hỏi, anh đã không ngừng tự mình tìm hiểu và mày mò thêm tư liệu.
Điều quan trọng đối với mọi nhà đầu tư theo doanh nhân Zet Under, đó chính là phải kiểm soát được “lòng tham và nỗi sợ hãi” bên trong con người bạn. Làm chủ được cảm xúc của mình thì mới có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn, mang tính chiến lược và bền vững.
Theo doanh nhân Zet Under, cuộc sống sẽ luôn có những điều khó khăn đến với mình. Tuy nhiên, nếu xem những khó khăn này dưới góc nhìn tích cực, thì bằng sự nỗ lực, bạn sẽ tiếp tục phát triển tới những điều tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.