Đổi mới công nghệ, tiến đến ‘thành phố môi trường’

18/06/2021 14:00 GMT+7

Trên hành trình hướng đến xây dựng “Đà Nẵng - thành phố môi trường”, không thể thiếu dấu chân của những công nhân vệ sinh môi trường.

Công ty CP Môi trường đô thị có bề dày gần 50 năm, với hơn 1.300 người lao động, 9 xí nghiệp trực thuộc, 6 đơn vị phục vụ, dịch vụ cùng phương tiện chuyên dùng đảm bảo thu gom, xử lý rác thải và vệ sinh đô thị.
Công ty được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng Nhất, Nhì, Ba, Huân chương Độc lập hạng Ba, cùng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua… của Chính phủ, bộ, ngành, UBND TP, Tổng Liên đoàn Lao động VN…
Đảng bộ công ty được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu nhiều năm.
Sau cổ phần hóa năm 2015, công ty có bước phát triển mới, chuyển đổi phương thức quản lý, tinh gọn cơ cấu, đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất, cải thiện đời sống người lao động.
Đặc biệt, năm 2019, công ty chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, quyết tâm cao, đã thắng thầu thu gom rác ở tất cả quận, huyện, khẳng định năng lực, thương hiệu và tầm vóc.
Trên hành trình xây dựng “TP môi trường”, Đà Nẵng đã được công nhận là TP bền vững về môi trường ASEAN và APEC bình chọn là top 20 “TP hàm lượng cacbon thấp”.
Điều này ghi nhận nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đà Nẵng, trong đó có đóng góp không nhỏ của Công ty Môi trường Đô thị, đồng hành cùng mục tiêu “TP môi trường”.
Với quyết tâm đó, công ty không ngừng đổi mới công nghệ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, như cơ giới hóa thu gom rác, điểm tập kết rác thân thiện, ứng dụng CNTT phát triển APP thu gom rác thải và tương tác khách hàng hiệu quả, thanh toán dịch vụ thu gom rác không dùng tiền mặt, hợp tác trong và ngoài nước để phát triển sản xuất kinh doanh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.