Đón Giáng sinh trong mơ ở Crown Retreat

16/12/2017 14:38 GMT+7

Nếu bạn đang mơ về một dịp Giáng sinh với hoa, nến, nhạc và bữa tối thịnh soạn cùng bạn bè, gia đình, người yêu thì năm nay, đừng ngần ngại biến giấc mơ đó thành hiện thực.

Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat (thuộc Công ty du lịch Trung Hội, ở xã Cát Tiến, H.Phù Cát, Bình Định) chỉ cách trung tâm TP.Quy Nhơn 30 km sẽ là nơi lý tưởng để cùng bạn đón một lễ Giáng sinh đầy cảm xúc.
Phong cách châu Âu giữa làng quê Việt
Anh Lê Duy Lân, Tổng giám đốc Công ty du lịch Trung Hội cho biết: “Nhân dịp khai trương khu nghỉ dưỡng Crown Retreat, chúng tôi muốn tổ chức các đêm tiệc đón mừng Giáng sinh và năm mới thật đặc biệt để giới thiệu hình ảnh của mình đến với mọi người. Mọi thứ sẽ được chăm chút tỉ mẩn từ sân khấu, âm nhạc, thức ăn và cách thức tổ chức. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại ấn tượng thật đẹp bằng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế với giá cả Việt Nam”.
Phòng VIP tại nhà hàng Pine Kitchen đã sẵn sàng đón khách dự tiệc
Phòng VIP tại nhà hàng Pine Kitchen đã sẵn sàng đón khách dự tiệc Đào Trịnh
Trong hôm đi thử trước các món ăn sẽ được phục vụ cho đêm tiệc Giáng sinh tại đây, chúng tôi đã đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Những món ăn được bài trí quá đỗi đẹp đẽ và tinh tế. Từ món khai vị là hải sản chần dùng kèm cà chua baby, khoai tây, ô liu và sốt dấm đã là một sự khởi đầu đầy thú vị. Các đầu bếp ở đây cho biết, các nguyên liệu làm nên món ăn luôn lấy nguyên liệu tại địa phương làm ưu tiên hàng đầu.
Món ức vịt nướng lò dùng kèm khoai lang tím nghiền sốt nho
Món ức vịt nướng lò dùng kèm khoai lang tím nghiền sốt nho Đào Trịnh
Không chỉ đơn giản vì Bình Định là nơi có nguồn hải sản tươi ngon bậc nhất cả nước, hay vùng quê Cát Tiến vốn nức tiếng với món gà đi bộ và đặc sản biển mà nói như anh Lân, chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng, đó là âm sắc địa phương. Cái âm sắc ấy là đặc trưng của văn hóa, của tinh hoa của một vùng đất. Sẽ rất lạ nếu đó là một chén súp bắp được nấu thuần chay, từ những trái bắp tại vùng quê yên ả gối mình thảnh thơi bên những dải núi. Sẽ là rất ngon nếu đó là vị bí đỏ đậm đà xứ miền Trung. Và cũng sẽ là rất đặc biệt nếu đó là món thịt gà, thịt vịt chạy đồng, đi bộ có vị thơm ngọt không lẫn vào đâu được... Tất cả sẽ được “lên mâm” trong một dáng hình mới, hồn Việt đậm đà trong sự chỉn chu, hoàn hảo và đầy ý nhị của đầu bếp Pháp.
Món khai vị hải sản
Món khai vị hải sản Đào Trịnh

Đêm nhạc của cảm xúc
Không chỉ những món ăn đặc biệt làm xốn xang những tâm hồn yêu mến ẩm thực, những đêm tiệc mừng Giáng sinh và năm mới tại Crown Retreat còn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thăng hoa cho cảm xúc từ cách tổ chức ấm áp, sang trọng theo phong cách châu Âu.
Giữa một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao quốc tế, khách tham dự sẽ được chào đón bằng thảm đỏ, nhạc dương cầm réo rắt ngay khi đặt chân đến cổng Crown Retreat. Tiệc sẽ được mở đầu bằng những âm điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào như thế. Phía trước là biển xanh trải tầng tầng lớp lớp sóng trắng khẽ ngân nga. Là một không gian sống, nghỉ dưỡng đầy lý tưởng cho những ai muốn trở về với thiên nhiên, với chính bản ngã của mình. Theo thông tin từ ban tổ chức tiệc, điều quan trọng là phải khơi gợi được cảm xúc của những người tham gia và để cảm xúc ấy thật sự thăng hoa trong suốt buổi tiệc. Đó phải là một đêm Giáng sinh và đón mừng năm mới đầy hân hoan, ấm áp và an lành.
Không chỉ người lớn mà trẻ em khi tham dự chương trình cũng sẽ vô cùng thích thú trước sự có mặt của ông già Noel. Các bé sẽ được phát quà và chúc mừng Giáng sinh trong đêm tiệc như một sự ưu tiên ngọt ngào. Ngoài ra, các khách tham dự tiệc có nhu cầu muốn xem các căn bungalow mẫu cũng sẽ được đáp ứng.
Nhà hàng Pine Kitchen của Crown Retreat được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách Á Đông và ấm cúng, với không gian rộng có sức chứa đến 200 khách. Có phòng VIP là không gian yên tĩnh, sang trọng, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác trao đổi những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Âu, Á, Việt.
Giá vé đặt trước ngày 20.12.2017 là 550.000 đồng/người; sau ngày 20.12.2017 là 680.000 đồng/người.
Mọi chi tiết xin liên hệ Nhà hàng Pine Kitchen: 0942090909 (Ms Quỳnh)/ 0942886869 (Ms Cần).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.