Dòng tiền đầu tư tiếp tục đổ về thị trường condotel Nha Trang

24/07/2017 15:21 GMT+7

Các câu chuyện về BĐS Nha trang luôn là chủ đề nóng cho các nhà đầu tư. Thực tế cho thấy khu vực này đang có hàng loạt dự án lớn đua nhau đổ bộ thị trường, công suất khai thác phòng tăng trưởng mạnh qua mỗi năm.

Đó là nguyên nhân khiến dòng tiền tiếp tục chảy vào thị trường căn hộ khách sạn Nha Trang.
Nha Trang luôn là điểm đến có sức hút lớn đối với khách du lịch
Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới đây của các đơn vị phân tích cho thấy, năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt với sản phẩm căn hộ condotel. Theo thống kê này, dẫn đầu thị trường là Nha Trang với nguồn cung đạt 11.794 căn condotel, Đà Nẵng đứng thứ 2 với 7.552 căn, thứ 3 là Phú Quốc với 1.201 căn…
Nha Trang hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi phát triển du lịch, song để đón tiếp lượng khách trong và ngoài nước ngày càng tăng, nguồn cung căn hộ khách sạn condotel hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ. Vào đợt cao điểm, Nha Trang vẫn thiếu phòng khách sạn. Báo cáo phân tích thị trường bất động sản Nha Trang cũng chỉ ra rằng, hiện nay nguồn cung căn hộ khách sạn tại Nha Trang vẫn không đuổi kịp cầu. Cụ thể, lượng du khách tới Nha Trang được dự báo sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.
Bên cạnh du lịch biển, các sản phẩm du lịch của Nha Trang ngày càng đa dạng gồm du lịch sinh thái, văn hóa tâm linh ở khu vực phía tây, chỉ cách thành phố chưa đầy 10 km. Theo quy hoạch của tỉnh Khánh Hòa, khu phía tây kết hợp cùng 2 thành phố Nha Trang và Cam Ranh tạo thành tam giác phát triển kinh tế và du lịch. Có thể kể đến các dịch vụ du lịch nổi bật như: tham quan cây dầu đôi, dâng hương miếu thờ tướng Trịnh Phong, đền thờ Trần Quý Cáp, Văn miếu Diên Khánh, thăm nhà thờ Hà Dừa, khu tưởng niệm bác sĩ Yersin, lễ hội Am Chúa, lễ hội chùa Suối Đổ; khung cảnh làng quê, cảnh đẹp tự nhiên như: núi Đại An, Suối Tiên, đặc biệt là khu thành cổ Diên Khánh hiếm có gắn liền bao dấu tích lịch sử thăng trầm được ví như Hội An của Nha Trang.
Như vậy, với tốc độ du lịch tăng trưởng như hiện tại và sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng và hút khách, thì Nha Trang sẽ không thể sớm đáp ứng được nhu cầu phòng ốc trong tương lai. Đó cũng là lý do các doanh nghiệp bất động sản đổ bộ đầu tư condotel - miếng bánh sinh lời hấp dẫn tại Nha Trang.
Chọn mặt gửi vàng condotel ở Nha Trang
Hiện nay số lượng các dự án condotel Nha Trang còn hạn chế, mới có sự góp mặt của một vài thương hiệu. Những dự án này có tỷ lệ lấp đầy ở mức cao.
Condotel tại Nha Trang được các chuyên gia đánh giá tiếp tục là phân khúc có nhiều tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư trong năm 2017 tuy nhiên không phải dự án nào cũng mang lại quả ngọt. Chính vì vậy, người mua cần “chọn mặt gửi vàng” bởi không phải dự án nào chủ đầu tư cũng tính toán tới lợi ích hài hòa giữa người bán và người mua. Thêm vào đó, chủ đầu tư cần đem đến những điểm nhấn riêng, mang lại những tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành, riêng tư cũng như thiết kế căn hộ thông minh, đẹp mắt. Ngoài ra, các đặc điểm, mô hình, thiết kế và quản lý của các dự án cũng phải được xem xét một cách kỹ lưỡng, nhằm đáp ứng đúng xu hướng nhu cầu, cũng như phân khúc đối tượng khách hàng cụ thể.
Người mua cần “chọn mặt gửi vàng” dự án condotel để dòng tiền đầu tư mang lại hiệu quả
Người mua cần “chọn mặt gửi vàng” dự án condotel để dòng tiền đầu tư mang lại hiệu quả
Nhiều chủ đầu tư đã sẵn sàng dốc hầu bao lớn vào thị trường đầy tiềm năng này. Có thể kể đến dự án Ocean Gate Hotel & Residences của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vân Phong mới ra mắt gần đây. Dự án gồm 263 căn hộ cao 40 tầng, tọa lạc trên mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và Yersin, cách biển Trần Phú chưa đầy 2 phút đi bộ với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao (+) cùng hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffee... Ocean Gate Hotel & Residences ra đời không chỉ giải quyết bài toán thiếu phòng khách sạn cho thuê vào mùa du lịch cao điểm mà còn là cơ hội để nhà đầu tư sinh lời với giá chỉ từ 35 triệu đồng/m2 - mức giá được đánh giá tốt nhất trên thị trường condotel Nha Trang hiện nay.
Chủ đầu tư Vân Phong hoàn toàn tự tin dự án sẽ thành công bởi dự án có lợi thế về vị trí tuyệt đẹp, tầm nhìn trực diện ra biển mà không bị vướng bởi các tòa nhà xung quanh. Với thiết kế đến từ các công ty tư vấn hàng đầu của thế giới như Baum-schlager Eberle Áo, Rankine&Hill Vietnam chắc chắn dự án sẽ mang lại một không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa và giúp nâng tầm kiến trúc đô thị, làm đẹp thêm cho phố biển Nha Trang. Được biết, Baumschlager Eberle áp dụng thiết kế tòa nhà mở cho toàn bộ dự án. Tòa nhà bố trí lõi và trải dài kết cấu ra biên mặt ngoài nên sàn căn hộ khách sạn hoàn toàn mở như sàn văn phòng. Chủ đầu tư không cố định số lượng căn trên một tầng nên người mua, nhà đầu tư thứ cấp có thể chia 8, 10, 12 hoặc thậm chí 1 căn trên 1 tầng theo ý muốn của người mua.
Chính thiết kế mở này đã giúp dự án Ocean Gate rất thành công trong khâu bán hàng vì đem lại sự đa dạng về sản phẩm, vừa tiết kiệm cho chủ đầu tư và cho người mua do không phải xây tường ngăn trước khi hoàn thiện. Đặc biệt, yếu tố tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời được các kiến trúc sư Baumschlager Eberle đặt lên hàng đầu trong thiết kế căn hộ Ocean Gate nhằm giảm bớt chi phí vận hành, từ đó điểm thu hồi vốn được rút ngắn, mang hiệu quả đầu tư tối đa.
Công ty cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang chính thức phân phối dự án Ocean Gate Hotel & Residences.
Quý khách hàng quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0901919789

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.