Dự án 600 phòng Gym của Elip đang trong giai đoạn tăng tốc

14/07/2015 10:55 GMT+7

Dự án 600 phòng Gym trên toàn quốc của Elip đang có sức hút đối với nhà kinh doanh Thể Dục Thể Thao. Với khả năng sản xuất thiết bị gym hiện tại của Elip, dự án đang trong giai đoạn tăng tốc để về đích sớm nhất so với kế hoạch ban đầu.

Dự án 600 phòng Gym trên toàn quốc của Elip đang có sức hút đối với nhà kinh doanh Thể Dục Thể Thao. Với khả năng sản xuất thiết bị gym hiện tại của Elip, dự án đang trong giai đoạn tăng tốc để về đích sớm nhất so với kế hoạch ban đầu.

Dự án 600 phòng gym của Elip được khởi động vào tháng 7/2014, là dự án hỗ trợ kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng triệu người Việt trên toàn quốc.
Đây là dự án được đánh giá cao bởi mang đến cho khách hàng những lợi ích vô cùng hấp dẫn như ít rủi ro, chi phí đầu tư thấp nhưng lợi nhuận cao đang rất được khách hàng quan tâm. Đặc biệt, là sức hút đối với các vận động viên, huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện tập thể hình có nhu cầu mở phòng gym. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn tăng tốc đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng vượt chỉ tiêu đề ra một cách nhanh nhất.
Để hiểu rõ hơn cũng như nắm bắt thật chính xác thông tin cần thiết về giai đoạn tăng tốc dự án 600 phòng gym, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Lê Mạnh Trường – CEO tập đoàn Elip.
Thưa ông, ông cho biết dự án 600 phòng gym đã thực hiện đến đâu và đạt được bao nhiêu phần trăm trong tổng dự án?.
Nhìn lại một năm đã qua từ khi triển khai dự án 600 phòng gym chúng tôi đã đạt được 60% tiến trình. Đây được xem là con số vô cùng xứng đáng mà Elip đã nổ lực trong 1 năm qua. Hiện tại, chúng tôi đang trong giai đoạn tăng tốc để hoàn thành dự án để đẩy mạnh kinh tế trong lĩnh vực thiết bị thể thao nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Trong quá trình thực hiện dự án này thì có những khó khăn hay thuận lợi gì không? Yếu tố nào tạo nên sự thành công?.
Thành công nào thì cũng phải có những khó khăn thách thức, điều khó khăn nhất của chúng tôi khi mới triển khai ít ai biết đến nhưng bằng những biện pháp riêng của mình chúng tôi đã chứng minh với khách hàng tầm quan trọng và chiến lược kinh doanh của mình : Chất lượng và hậu mãi
Thuận lợi nhất của Elip có thể nói là những kinh nghiệm, chúng tôi đã có nhiều năm nghiên cứu về thiết bị và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Đó cũng là yếu tố tạo nên sự thành công mà chúng tôi muốn chia sẻ.
Xin ông cho biết thêm những sản phẩm chủ đạo trong các dòng dự án này?.
Những khách hàng quan tâm Elip đều biết rằng những sản phẩm chủ lực hiện nay dành cho phòng gym là các dòng sản phẩm máy tập gym Elip YL (model YL 1 => 41). Ngoài những dòng này còn có các dòng Elip Gym Max hoặc mới nhất nữa là những sản phẩm thiết kế theo yêu cầu đơn đặt hàng của khách hàng. Đặc biệt không thể thiếu các thiết bị như: Máy chạy bộ điện AC, máy rung massage toàn thân, xe đạp tập thể dục Gym...
Trong tương lai thì Elip có những dự án mới gì không?
Sắp tới Elip có rất nhiều dự án để thúc đẩy thị trường nhưng chúng tôi hiện tại chưa tiết lộ được, vì mong muốn thực thi về đích sớm dự án 600 phòng gym rồi mới công khai dự án tiếp.
Vâng, một lần nữa xin cảm ơn ông về những chia sẻ chân tình trong cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc ông thật nhiều sức khỏe và thành công nhiều hơn trong dự án hiện tại và tương lai.
Hình ảnh phòng tập Gym nằm trong dự án "600 phòng Gym Elip toàn quốc"
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.