Dự án Dragon Fairy Nha Trang ra mắt khách hàng

13/12/2017 09:30 GMT+7

Ngày 10.12.2017, tại khách sạn Intercontinental Nha Trang, Công ty TNHH Cao Ốc 89 chính thức giới thiệu Dự án Dragon Fairy đến đông đảo khách hàng.

Ngay trong buổi sáng 10.12 đã có số lượng lớn các căn hộ được khách hàng đăng ký nguyện vọng mua.
Khách hàng đăng ký nguyện vọng mua căn hộ trong lễ giới thiệu được tặng gói nội thất rời tiêu chuẩn 4 sao+, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay đến ngày bàn giao căn hộ, chiết khấu trực tiếp vào giá bán nếu khách hàng không chọn phương án chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay, chiết khấu mua sỉ khi khách hàng mua từ 5 căn trở lên.
50 khách hàng đầu tiên đăng ký nguyện vọng thành công tại buổi lễ được miễn phí một năm phí quản lý hoặc tặng voucher du lịch Singapore dành cho 2 người.
Nghi thức nhấn nút công bố dự án
Nghi thức nhấn nút công bố dự án
Trong lễ giới thiệu dự án, nhiều khách hàng may mắn đã trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn trong phần bốc thăm trúng thưởng. Đối với khách hàng tham dự lễ giới thiệu, giải nhất xe Vespa thuộc về khách hàng Nguyễn Nhựt Thanh Tâm, giải nhì chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho 2 người thuộc về khách hàng Phạm Thụy Thục Vy, giải ba iPhone 8 thuộc về khách hàng Hà Ngọc Phi. Đối với khách hàng đăng ký nguyện vọng thành công trong buổi lễ, giải nhất tặng 150 triệu đồng chiết khấu vào giá bán căn hộ thuộc về khách hàng Nguyễn Hùng Sơn, giải nhì miễn phí phí quản lý trong 3 năm thuộc về khách hàng Mai Thị Thu Nguyệt.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Huy - Tổng giám đốc Công ty TNHH Cao Ốc 89 - chủ đầu tư dự án nhấn mạnh: “Với sự quan tâm, hỗ trợ hết mình từ các cấp chính quyền địa phương và để đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng, chúng tôi cam kết thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công theo các tiêu chí đã đề ra nhằm tạo nên môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp, mang lại giá trị và lợi ích lâu dài cho đối tác, chủ sở hữu cũng như nhà đầu tư”.
Dragon Fairy tọa lạc tại số 89 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang. Vùng đất có địa thế “Tọa sơn hướng thủy”- Tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển. Trong phong thủy đây là thế đất mang lại bình an và may mắn cho con người. Vị trí này còn gắn liền với con số 89 mang ý nghĩa về sự giàu sang, quyền uy và sự phát triển bền vững.
UBND tỉnh Khánh Hòa đã chấp thuận giao cho Công ty TNHH Cao Ốc 89 là nhà đầu tư quy hoạch 1/500 phường Vĩnh Nguyên, đồng thời triển khai xây dựng đường C1 song song đường Trần Phú.
Dragon Fairy được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi Cảnh Long và sự mềm mại của những con sóng uốn lượn ngoài đại dương. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao + gồm 425 căn hộ và 162 phòng khách sạn, được thiết kế theo hình elip tinh tế và sang trọng với hệ thống cửa kính rộng mở có thể đón không khí và nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.
Dragon Fairy còn sở hữu không gian sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sống tiện nghi và nghỉ dưỡng đẳng cấp của khách hàng như: Trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, pool bar, phòng gym, spa, hệ thống nhà hàng Á Âu, game club, khu giữ trẻ, siêu thị mini…
Đặc biệt, Dragon Fairy là dự án căn hộ, khách sạn đầu tiên tại Nha Trang - Khánh Hòa được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh EDGE.
Các căn hộ tại dự án Dragon Fairy có diện tích đa dạng từ 53 m2 đến 103 m2 với 1 hoặc 2 phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các giá trị đầu tư hợp lý, vừa túi tiền. Đặc biệt, dự án còn ghi điểm cộng khi sở hữu tính pháp lý chặt chẽ, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, được đăng ký hộ khẩu thường trú. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng căn hộ để ở, tự cho thuê hoặc ủy thác cho thuê. Chính điều này đã giúp Dragon Fairy được các nhà đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.
Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và sở hữu một căn hộ lý tưởng, Công ty Cao Ốc 89 đã liên kết với ngân hàng PVcomBank bảo lãnh dự án, hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Không chỉ vậy, mức giá cạnh tranh cùng chính sách thanh toán linh hoạt đã giúp nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa các sản phẩm Dragon Fairy.
Dự án Dragon Fairy Hotel & Residences
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cao Ốc 89
Hotline: 0911 99 10 89 – 0902 577 577
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.