Du lịch hè thỏa thích với Lenovo

13/04/2017 09:00 GMT+7

Giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi mới của Lenovo là chuyến du lịch khám phá xứ sở kim chi trị giá tới 50 triệu đồng dành cho hai người.

Chương trình khuyến mãi “Đón hè rực rỡ - Khám phá Hàn Quốc” của Lenovo áp dụng cho cả dòng sản phẩm máy tính và máy tính bảng của hãng.

Theo đó, khi mua máy tính xách tay Lenovo có vi xử lý Intel Core i3 - i5 - i7, các dòng máy tính bảng Yoga Book, Phab 2 series, Yoga Tab 3, Tab 3 8 và Phab, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng cực hữu dụng như sạc dự phòng, áo khoác, chuột..., cùng cơ hội tham gia rút thăm trúng chuyến du lịch Hàn Quốc, Thái Lan và các sản phẩm đang hot của Lenovo

Ngoài giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc, chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ có hai giải nhất, mỗi giải là một voucher du lịch Thái Lan trị giá 18 triệu đồng.

Giải nhì (1 giải) của chương trình là một chiếc máy tính IdeaPad 710s Core i5 trị giá 18,999 triệu đồng, và một giải ba là một chiếc máy tính bảng Phab 2 Pro trị giá 11,999 triệu đồng.

Tương ứng với từng sản phẩm khi mua, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là chuột không dây, sạc dự phòng, ba lô Lenovo và áo khoác thời trang Lenovo.

Chương trình khuyến mãi đón hè cực kỳ hấp dẫn này của Lenovo được triển khai từ ngày 10.4 - 30.6.2017 trên phạm vi toàn quốc. Thông tin chi tiết về chương trình có thêm xem tại http://lenovovietnam.com.vn/vivuhanquoc hoặc gọi số hotline: 18001096 (miễn phí).

Là hãng PC số 1 thế giới (theo báo cáo Worldwide PC Device Tracker quý 4/2016 của IDC), Lenovo đã liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi khách hàng trong thời gian vừa qua. Các sản phẩm của Lenovo luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và sự phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.