Dưỡng da từ tinh chất ốc sên Hàn Quốc với mỹ phẩm Snail White

11/12/2017 15:53 GMT+7

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hãng mỹ phẩm chuyên dưỡng da từ tinh chất ốc sên chuyên dụng đó là hãng mỹ phẩm Snail White của Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Snail White.

Được biết hãng mỹ phẩm Snail White hình thành như đúng cái tên của nó “Ốc Sên Trắng” nhằm nhấn mạnh rằng, đa phần mỹ phẩm Snail White có phần lớn thành phần chính từ tinh chất ốc sên rất lành tính cho việc nuôi dưỡng da.
Từ ngày xưa cho đến khoa học ngày nay, dịch ốc sên nuôi dưỡng da rất tốt, từ đó các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu mới thấy cấu trúc của dịch ốc sên có phần phù hợp với cấu trúc của da người, các nhà khoa học đã bắt đầu nghiên cứu lấy chiết xuất, thành phần của ốc sên để phục vụ cho ngành hóa dược vì chất dịch ốc sên có khả năng phục hồi vết thương cao.
Tuy nhiên ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới cũng tập trung và phối hợp với các nhà nghiên cứu, các công ty hóa dược để cho ra đời những sản phẩm dưỡng da tối ưu nhất phục vụ cho cộng đồng làm đẹp trên thế giới.
Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh những phụ nữ bắt ốc sên để cho nó bò lên mặt của họ để dưỡng da, vì ốc sên ở một số nước có loại rất to, khi bò ra có khi nó to gần bằng cả khuôn mặt của một người.
Mặc dù biết rằng thành phần dịch ốc sên rất tốt, rất có lợi cho da nhưng không phải ai cũng can đảm làm được điều đó, chính vì thế mà nhiều hãng mỹ phẩm đã bắt kịp được xu hướng tiêu dùng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và mỹ phẩm Snail White cũng là một thương hiệu không ngoại lệ.
Để mua đúng mỹ phẩm Snail White chính hãng tại Việt Nam, người tiêu dùng cần lưu ý các điểm sau:
- Có tem chống giả điện tử, có mã số cào trên mỗi sản phẩm và có hộp thư thoại trả lời qua tin nhắn từ số điện thoại của bạn.
- Tất cả sản phẩm chính hãng đều được phân phối chính thức độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Snail White.
Số phiếu CBMP: 002640/16/CBMP-HCM và 002638/16/CBMP-HCM.
Thông tin doanh nghiệp cung cấp mỹ phẩm Snail White chính hãng tại Việt Nam:
Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Snail White
15 Phạm Cự Lượng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028.36018426 - Hotline: 0909969296
Tổng đài tư vấn: 19007016 - Website: www.snailwhite.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.