Ensol khánh thành nhà máy sản xuất đèn LED năng suất 1 triệu sản phẩm/năm

29/06/2021 13:47 GMT+7

Công ty cổ phần công nghệ cao Ensol là doanh nghiệp hoạt động trong ngành thiết bị chiếu sáng. Ensol được biết đến với 2 thương hiệu đèn LED chất lượng cao là One Dream và đèn Led Ensol.

Nhu cầu dùng đèn Led ngày càng tăng cao

Hiện nay nhu cầu đèn LED tiết kiệm điện năng, thay thế các loại đèn truyền thống như sợi đốt, huỳnh quang,… đang rất lớn. Các sản phẩm đèn LED nhập khẩu tràn lan trên thị trường với giá rẻ, chất lượng kém, không an toàn, hay hư hỏng,…chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Ensol quyết tâm xây dựng nhà máy sản xuất đèn LED chất lượng cao, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Ensol khánh thành nhà máy sản xuất đèn Led

Vừa qua Công ty Ensol đã đưa nhà máy và Showroom tại huyện Bình Chánh, TP.HCM chính thức đi vào hoạt động.
Nhà máy tọa lạc tại địa chỉ ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM với diện tích trên 10.000 m2. Nhà máy sản xuất đèn led của Ensol được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, phục vụ nhu cầu thị trường đèn LED chất lượng cao trong nước và xuất khẩu. 

Mục tiêu thống lĩnh thị phần đèn Led phân khúc cao cấp trong nước và xuất khẩu

Nhà máy của Ensol đã đi vào hoạt động và bắt đầu hoàn thành những lô sản phẩm đầu tiên. Theo chia sẻ từ đại diện của Công ty Ensol thì năng lực sản xuất nhà máy dự kiến đạt trên 1 triệu sản phẩm/năm.
Được biết sản phẩm đèn LED Ensol đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng, bền đẹp, thông số kỹ thuật vượt trội so với các sản phẩm nhập khẩu hiện có trên thị trường. Đây là những ưu điểm nổi bật giúp các sản phẩm đèn LED thương hiệu Ensol tự tin cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn đang chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường.
Ngoài ra sản phẩm đèn LED Panel Ensol còn được thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, nhắm đến thị trường khó tính như: Mỹ, EU,… Ban lãnh đạo của Ensol cũng xác định thị phần xuất khẩu sẽ chiếm tỷ lệ đáng kể trong số 1 triệu sản phẩm được sản xuất thường niên và gia tăng về số lượng trong tương lai.
Hiện tại công ty Ensol có hệ thống phân phối rộng khắp với gần 2000 đại lý trên cả nước. Tất cả sản phẩm của Ensol cung ứng ra thị trường đều được dán nhãn tiết kiệm năng lượng và đạt chuẩn EMC. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 2 đến 5 năm.
Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Công nghệ cao Ensol
- Hotline: 028 2244 0101
- Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, P.12, quận Tân Bình, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.