FECON South đồng hành cùng Chạy vì trái tim 2018 trong hành trình vươn mầm sống

10/12/2018 11:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của năm 2017, FECON South tiếp tục đồng hành cùng Chạy vì trái tim 2018 với cương vị nhà tài trợ chính, thắp lên hy vọng sống cho trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn.

Chạy vì trái tim là sự kiện chạy bộ từ thiện được diễn ra hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước do Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức. Với thông điệp "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống", Gamuda Land đặt mục tiêu giúp các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Trong vòng 5 năm hoạt động, chương trình đã quyên góp gần 18 tỉ đồng và giúp đỡ 710 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam được phẫu thuật tim miễn phí.
Năm nay, FECON South sẽ đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim vào chủ Nhật 16.12.2018 sắp tới tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tiếp những bước chạy thật dài, nối thật nhiều nhịp tim và mở ra những tia hy vọng về một cuộc sống mới cho tất cả các em nhỏ cần được giúp đỡ.
Được thành lập vào giữa năm 2016, Công ty cổ phần FECON SOUTH là một trong các công ty con quan trọng nhất của hệ thống FECON, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các giải pháp nền, móng, và hạ tầng tập trung chính ở phía Nam. Tuy mới thành lập hơn 2 năm nhưng với nền tảng vững chắc từ con người và công nghệ kỹ thuật tiên tiến được thừa kế từ Công ty cổ phần FECON, FECON SOUTH đã nhanh chóng vươn lên và đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực thi công nền móng và hạ tầng với hàng loạt các dự án lớn từ những nhà đầu tư nổi tiếng trong và ngoài nước.
Đại diện FECON South và Gamuda Land tại họp báo khởi động chương trình Chạy vì trái tim 2018
Đại diện FECON South và Gamuda Land tại họp báo khởi động chương trình Chạy vì trái tim 2018
Nhận thức được rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, từ khi thành lập tới nay, FECON South luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Nối bước thành công của Chạy vì trái tim năm 2017, năm nay FECON South tiếp tục góp sức mình vào hành trình nhân ái đầy ý nghĩa này.
Thông qua chương trình, FECON South mong muốn mọi người chung tay hỗ trợ, đem tới niềm hy vọng sống cho nhiều trẻ em nghèo mắc bệnh tim và nâng cao tinh thần thể thao cho cán bộ nhân viên. Đồng hành cùng Gamuda Land trong chương trình Chạy vì trái tim, FECON South thể hiện sự thấu hiểu, sẻ chia trách nhiệm xã hội và sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là với những mầm non của đất nước.
Đại diện FECON South cùng các nhà tài trợ chính nhận hoa trong họp báo khởi động Chạy vì trái tim 2018
Đại diện FECON South cùng các nhà tài trợ chính nhận hoa trong họp báo khởi động Chạy vì trái tim 2018
Đại diện FECON South chia sẻ: “Một việc tốt nhỏ cũng có thể góp phần tạo nên thế giới tốt đẹp hơn, tham gia chương trình Chạy vì trái tim nói riêng và các hoạt động thiện nguyện nói chung là nét đẹp văn hóa của tập thể cán bộ nhân viên FECON South".
Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Ở Việt Nam, nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại thành phố Hồ Chí Minh và Gamuda City tại Hà Nội. Gamuda Land là một nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, rất quan tâm đến việc xây dựng, gắn kết cộng đồng không chỉ thông qua việc quy hoạch các khu vực nội đô tạo sự kết nối cho cư dân mà còn qua các hoạt động, chương trình ý nghĩa. Website: https://gamudaland.com.vn/
Tìm hiểu thêm về chương trình Chạy vì trái tim tại: http://chayvitraitim.gamudaland.com.vn/#
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH "CHẠY VÌ TRÁI TIM"
1/ Đăng ký bằng hình thức chuyển khoản: 15.10.2018 - 11.12.2018
- Số tài khoản: 089704073456789 Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HD Bank) - PGD Nguyễn Ảnh Thủ
- Tên tài khoản: Công ty CP Gamuda Land (HCMC).
- Nội dung chuyển khoản: [Họ tên người đăng ký & SĐT] - CVTT 2018
2/ Đăng ký qua mạng: 15.10.2018 - 11.12.2018
3/ Đăng ký trực tiếp: 3.12.2018 - 15.12.2018 (từ 8:30 - 17:30, thứ hai đến thứ sáu)
Văn phòng Công ty CP Gamuda Land (HCMC)
- Địa chỉ: Số 68, Đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
- Tel: 028.62529999 Fax: 028.62673906.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.