Foton Motor công bố chiến lược tại thị trường Việt Nam

20/12/2018 18:00 GMT+7

Ngày 5.12.2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại TP.Đà Nẵng, Việt Nam.

Đây là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích thắt chặt quan hệ hợp tác với các đối tác của Foton Motor trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng như hướng tới việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của các sản phẩm xe Foton Motor tại Việt Nam. Tham gia hội nghị có các lãnh đạo Tập đoàn Foton Motor, Tập đoàn Thaco (Việt Nam) và nhiều đại lý khác đến từ 16 quốc gia trong khu vực.
Cũng nhân sự kiện này, Foton Motors đã chính thức công bố sự thành lập của Công ty TNHH Foton Việt Nam. Ông Ma Rentao, Phó chủ tịch Tập đoàn Foton Motor, Chủ tịch Foton hải ngoại khẳng định, tiềm năng và sức ảnh hưởng của thị trường Việt Nam và thị trường khu vực Đông Nam Á là vô cùng lớn. Foton Motor sẽ tập trung nhiều hơn vào việc mang lại các giá trị cho khách hàng. Một mặt, công ty sẽ tăng cường xây dựng các kho linh kiện, trung tâm chăm sóc khách hàng và hệ thống dịch vụ để cung cấp cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tốt hơn, thực hiện mục tiêu cùng thắng lợi của Foton và Thaco tại Việt Nam và khu vực Đông nam Á. Mặt khác, thông qua các thỏa thuận hợp tác hỗ trợ kỹ thuật và đầu tư, công ty sẽ hợp tác chặt chẽ với Tập đoàn Thaco trong lĩnh vực sản xuất linh kiện và cùng nhau phát triển tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.
Đồng thời, Foton Motor cũng ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam, tích hợp các công nghệ tiên tiến của những công ty sản xuất xe thương mại và linh kiện hàng đầu thế giới như: Daimler, Cummins, và ZF...
Dòng xe tải hạng nhẹ AUMARK S được phát triển trên nền tảng mới và được định vị trở thành mẫu xe vận tải chuyên dụng cao và trung cấp trong các thành phố, tích hợp động cơ Foton Cummins ISF tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M hướng đến vận chuyển đường trung và đường dài cùng thị trường vận tải tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ Foton Dailmer Automotive, được trang bị động cơ Foton Cunmins và hộp số Foton ZF.
Ba sản phẩm Foton Motor vừa ra mắt đều có sự tập trung rõ rệt về tối ưu toàn bộ chi phí vòng đời (TCO) cho sản phẩm. Đó là những giải pháp được ứng nguồn lực công nghệ tiên tiến và những cải tiến công nghệ của Foton Motors nhằm hướng tới xu hướng vận tải thông minh trên toàn cầu, đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái xe tốt hơn và hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, Foton Motor cũng khởi động kế hoạch giải đua trong 3 năm trên 7 quốc gia mang tên “Giải vô địch đua xe vận tải tiết kiệm nhiên liệu Foton Auman”. Giải đua tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào năm 2019.
Với sự ra mắt của dòng sản phẩm chiến lược Auman và Aumark hoàn toàn mới và Giải đua xe tải tại Việt Nam, Foton Motor mong muốn khách hàng của mình quan tâm hơn về sức mạnh và hiệu quả của xe, đồng thời phát triển phân khúc xe thương mại tại Việt Nam theo hướng hiệu quả cao, tiết kiệm nhiên liệu. Foton Motor kỳ vọng tập đoàn sẽ có bước phát triển nhảy vọt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và trở thành doanh nghiệp xe thương mại hàng đầu bằng việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.