Friesland Campina chính thức trở thành đối tác chiến lược của Bách hóa Xanh

17/10/2019 15:29 GMT+7

Sau 1 năm hợp tác, doanh thu của Friesland Campina tại Bách hóa Xanh đã tăng lên gấp 3 lần. Đây chính là động lực mạnh mẽ giúp Friesland Campina quyết định ký kết hợp tác chiến lược lần này với Bách hóa Xanh.

Tại buổi lễ, phía Friesland Campina liên tục bày tỏ ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi và tin rằng Bách hóa Xanh sẽ “làm nên chuyện” chỉ sau một năm nữa. Ông lớn của ngành sữa thế giới mong muốn ký kết chiến lược với Bách hóa Xanh, động thái cũng giúp gia tăng thị phần của hãng tại thị trường Việt Nam. Buổi ký kết có sự tham gia của CEO toàn cầu của Friesland Campina Hein Schumacher càng cho thấy tầm quan trọng của lần hợp tác này.
Buổi ký kết dẫn đến nhiều thỏa thuận giá trị và mang tính độc quyền riêng cho hệ thống của Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Hãng sữa Friesland Campina sẽ dành nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá cho Bách hóa Xanh, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
Đại diện Tập đoàn Friesland Campina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Đại diện Tập đoàn Friesland Campina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Được biết, tốc độ tăng trưởng của chuỗi bán lẻ đạt đến 254% trong 9 tháng đầu năm 2019 so với cùng kỳ 2018, riêng nhóm ngành hàng sữa (không tính sữa bột) đã tăng trưởng đến 230%. Bách hóa Xanh cũng là chuỗi bán lẻ có tốc độ mở rộng cửa hàng nhanh chóng mặt, việc đạt con số 1.000 cửa hàng Bách hóa Xanh trong năm nay và thêm 1.000 cửa hàng trong năm tới là kế hoạch gần như trong tầm tay của tập đoàn. Tốc độ tăng trưởng doanh thu nói chung và tiềm năng phát triển doanh thu ngành sữa nói riêng của Bách hóa Xanh đã gây ấn tượng cho nhiều đối tác lớn.
Đại diện 2 công ty tin rằng việc hợp tác chiến lược sẽ đem lại những kết quả tích cực, xứng đáng với vị thế của thương hiệu lớn

Đại diện 2 công ty tin rằng việc hợp tác chiến lược sẽ đem lại những kết quả tích cực, xứng đáng với vị thế của thương hiệu lớn

Trao đổi nhanh sau buổi ký kết, ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc Bách hóa Xanh nhận định: “Friesland Campina là một hãng sữa lớn uy tín trên thế giới… Họ chọn Bách hóa Xanh để ký kết hợp tác chiến lược có lẽ vì nhìn thấy tương lai của Bách hóa Xanh và tin tưởng vào sự hợp tác này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.