Group VLXD Miền Nam chia sẻ khó khăn với người dân miền Tây

03/04/2020 21:00 GMT+7

Miền Tây đang gặp phải khó khăn lớn do nước biển xâm nhập mặn vào đất liền, cùng với đó hạn hán kéo dài thiếu nước ngọt khiến cho việc sinh hoạt và trồng trọt của những người dân nơi đây vô cùng khó khăn và vất vả.

Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn đó, Hiệp hội Gốm sứ XD Việt Nam cùng Phân hội phía Nam (Group VLXD Miền Nam) thực hiện chương trình thiện nguyện “Chung một tấm lòng” từ ngày 1.4 đến 10.4.2020 với sự tham gia đóng góp tự nguyện của các hội viên, tất cả số tiền quyên góp sẽ được dùng vào việc lắp đặt thiết bị lọc nước phục vụ cho sinh hoạt của người dân miền Tây. Đợt này, chúng tôi sẽ kết hợp với UBND xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An để chung tay hỗ trợ bà con trong đợt hạn mặn này.
Các doanh nghiệp tiên phong tiêu biểu

Các doanh nghiệp tiên phong tiêu biểu

Tất cả hội viên, mạnh thường quân, các doanh nghiệp và đối tác đã nhiệt tình tham gia ủng hộ… tất cả cùng chung tay hướng về miền Tây thân thương đang rất cần sự giúp đỡ. Qua đây, những người thực hiện chương trình xin cám ơn và tri ân sâu sắc đến tất cả hội viên, doanh nghiệp, đã góp công góp sức, tiền bạc để hỗ trợ chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn trong đợt hạn mặn này. Và chúng tôi tin rằng tinh thần và nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.
Danh sách các đơn vị tham gia: http://groupvlxdmiennam.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.