Hahalolo: Mạng xã hội về du lịch và kết nối cộng đồng

0
Du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng là niềm cảm hứng bất tận đối với mọi người trong cuộc sống đầy bộn bề lo toan.
Nắm bắt được nhu cầu và với mục tiêu phục vụ những người có chung niềm đam mê ấy, Hahalolo đã ra mắt mạng xã hội hàng đầu về du lịch cũng như kết nối cộng đồng.
Tạo nên một cộng đồng có chung niềm đam mê, sở thích, du lịch, trải nhiệm cũng như mua sắm đó là sứ mệnh mà Hahalolo mong muốn mang đến cho người dân bằng sự ra mắt mạng xã hội trên nhiều nền tảng. Ngay sau khi ra mắt cách đây chưa lâu, Hahalolo đã tạo dấu ấn mạnh cho những người thích đam mê du lịch, trải nghiệm cũng như khám phá những vùng đất mới mẻ.
Hahalolo: Mạng xã hội về du lịch và kết nối cộng đồng - ảnh 1
Theo đó, trên thế giới hiện có hơn 7 tỉ người dân tính đến năm 2018, trong đó có 5,1 tỉ dân sử dụng điện thoại di động, 83% tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ trực tuyến và 91% tham gia bán hàng trực tuyến. Hahalolo tạo nên một không gian khép kín phục vụ người dùng với 5 mục chính bao gồm: Bảng tin; Trải nghiệm; Tour; Khách sạn; Mua sắm.
Mỗi mục đều có sự kết nối giữa một cộng đồng người dùng với nhau để cùng trải nghiệm, đánh giá, đặt tour cũng như mua sắm. Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn là cầu nối để những người thích trải nghiệm du lịch, mua sắm kết bạn, giao lưu và cùng chia sẻ những kinh nghiệm để dễ dàng “nạp năng lượng” xua tan những mệt mỏi thường ngày.
Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng.
Hiện Hahalolo đã đạt 500.000 tài khoản sử dụng, mục tiêu đến năm 2024 sẽ đạt 2 tỉ người dùng và niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế, trong đó, công ty sẽ có hướng đi riêng, sử dụng sức mạng cộng đồng để phát triển người dùng.
Trao đổi về những gì Hahalolo mang lại, chị Lê Huyền - một thành viên đã và đang trải nghiệm mạng xã hội này vui mừng cho hay: “Ở Hahalolo không chỉ dễ dàng đặt tour giá hấp dẫn mà còn thoải mái reviews chuyến đi của mình khoe với bạn bè, cộng đồng cùng sử dụng. Không chỉ thế, thông qua Hahalolo tôi còn được kết bạn, giao lưu với rất nhiều người cùng niềm đam mê, sở thích du lịch”.
Hahalolo: Mạng xã hội về du lịch và kết nối cộng đồng - ảnh 2
Trong khi đó, chị Thúy Hằng - nhân viên văn phòng lại vui mừng cho hay: “Một mạng xã hội như Hahalolo cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích để phục vụ những chuyến đi. Từ việc tham khảo các tour, khách sạn, phòng nghỉ, mua sắm, đánh giá… cũng như kết nối cộng đồng. Ở Hahalolo đã trả lời cho chúng tôi những câu hỏi: Đi đâu, làm gì, mua gì, ăn gì, cảm thấy như thế nào,…”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

PC Quảng Ngãi có giám đốc mới

PC Quảng Ngãi có giám đốc mới

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa tổ chức lễ công bố quyết định và bàn giao nhiệm vụ Giám đốc PC Quảng Ngãi.
Du khách ở nước ngoài thường chi tiền mạnh vào các dịch vụ giải trí tại các nước đó

Giải trí về đêm - mảnh ghép dang dở ở Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn đang trong giai đoạn “bùng nổ”. Tuy nhiên, du khách đến đây thường kết thúc lịch trình sớm hơn dự định. Một trong những lý do là thiếu các địa điểm vui chơi, giải trí về đêm thật sự đặc sắc.