Hàng trăm món ăn thơm ngon bổ dưỡng từ Tổ yến YV-PureNest

13/12/2019 11:27 GMT+7

Tổ yến YV-PureNest là những món quà quý giá và trân trọng nhất từ những tổ yến được kiểm định chặt chẽ bằng quy trình YV-PureNest, đảm bảo tổ yến thật, nguyên chất từ thiên nhiên.

Hoàng đế Minh Mạng từng sử dụng tổ yến và ví nó giống như “mảnh trăng non thuần khiết” bởi chính hương vị thơm ngon, sự mềm mại hòa quyện giữa cảm giác dai dai, giòn giòn đặc biệt. Đặc trưng của tổ yến là mùi hương cùng kỹ năng chế biến, sự hài hòa trong trình bày, màu sắc và hương vị của món ăn.
Vì thế, tổ yến không chỉ được xếp vào món ăn Bát trân (8 món ăn thuộc hàng tuyệt phẩm, chỉ vua chúa mới được sử dụng) của Việt Nam mà còn là món cao lương mỹ vị của các quốc gia Đông Á như: Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.
Các chất dinh dưỡng có trong tổ yến giúp tăng cường sự phát triển của các tế bào giúp cơ thể phục hồi nhanh, xương phát triển nhanh và chắc hơn, trẻ hóa làn da. Thêm vào đó, tổ yến còn gây ức chế tế bào vi rút cúm và tăng cường đề kháng của cơ thể.
Chính những lợi ích tuyệt vời đó, tổ yến ngày càng được tin dùng hoặc lựa chọn làm quà tặng trong các dịp lễ, tết hoặc được biến tấu thành các món ngon phù hợp hơn với nhu cầu và thể trạng của người dùng.

Tổ yến là sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn làm quà biếu dịp lễ, tết

Một số món ăn kết hợp tổ yến được Công ty CP YV-PureNest giới thiệu khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món đặc sắc và cầu kỳ nhất hoặc sự kết hợp độc đáo để tạo ra các món khai vị, món chính và những món tráng miệng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Ví dụ tổ yến chưng trái dừa, tổ yến chưng với đường phèn sẽ được coi là món ăn được cải lão hoàn đồng. Bổ dưỡng giúp ngủ ngon, làm đẹp da và phục hồi sức khỏe nhanh chóng; hay món chè tổ yến nha đam sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da.
Tổ yến nếu chưng với sữa trứng sẽ trở thành món rất bổ dưỡng, giàu chất đạm và vitamin, dễ tiêu hóa. Món này rất phù hợp cho người muốn bồi bổ sức khỏe. Hay những món súp chế biến từ tổ yến kết hợp với rau củ sẽ rất phù hợp với trẻ nhỏ, người cao tuổi, người đang trong thời gian điều trị bệnh cần được bổ sung chất dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe nhanh.
Độc đáo với món tổ yến chưng trái dừa

Độc đáo với món tổ yến chưng trái dừa

Có rất nhiều cách chế biến vừa giúp người dùng được thưởng thức vị ngon của tinh hoa đất trời, mà vừa được cảm thụ nét tinh tế và kỳ công trong nghệ thuật chế biến món ăn từ tổ yến. Tuy nhiên, Công ty CP YV-PureNest cũng lưu ý, tổ yến thật sự bổ dưỡng, thơm ngon nếu đó là tổ yến từ thiên nhiên, bảo đảm an toàn, chất lượng.
Vì tổ yến chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm, giá thành đắt đỏ nên tỷ lệ làm giả trên thị trường rất lớn. Nếu lựa chọn không đúng khách hàng có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, không bảo đảm an toàn, còn gây hại cho sức khỏe.
Chính vì vậy, Công ty CP YV-PureNest đã áp dụng tiêu chuẩn và quy trình chọn lọc tổ yến được phát triển bởi các chuyên gia khoa học đầu ngành tại Viện Công nghệ sinh học và Môi trường - Trường đại học Nha Trang.
Với việc áp dụng Tiêu chuẩn YV-PureNest, Công ty CP YV-PureNest luôn bảo đảm tổ yến được đưa ra thị trường từ thiên nhiên, nguyên chất, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Hiện Tổ yến YV-PureNest có các dòng sản phẩm: Bạch Thanh Yến (Tổ yến tinh chế thượng hạng), Bạch Minh Yến (Tổ yến sơ chế thượng hạng), Bạch Nguyên Yến (Tổ yến thô thượng hạng), Minh Yến Phương Nam (Tổ yến hồng sơ chế thượng hạng). Đây thực sự là những món quà quý giá và trân trọng nhất từ những tổ yến được kiểm định chặt chẽ bằng quy trình YV-PureNest, đảm bảo tổ yến thật nguyên chất từ thiên nhiên dành tặng cho bạn và những người bạn yêu thương.
Nhằm tri ân khách hàng vào dịp Tết Nguyên đán 2020, Công ty CP YV-PureNest chính thức áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi mua Tổ yến YV-PureNest.
Cụ thể, từ ngày 25.11.2019, khi khách hàng mua 100 gr tổ yến thiên nhiên thượng hạng bất kỳ (Bạch Thanh Yến, Bạch Minh Yến, Bạch Nguyên Yến) của Công ty CP YV-PureNest sẽ được tặng ngay 1 thố sứ Minh Long cao cấp và 1 hộp Nước yến YenViet (6 lon x 190 ml).
Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 22.1.2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.