Hoa Hậu Hải Dương tiết lộ bí quyết sở hữu làn da trắng sáng ‘vạn người mê’

29/09/2017 18:22 GMT+7

Mới đây, góp mặt trong một sự kiện trao giải dành cho giới doanh nhân, Hoa hậu Hải Dương thu hút sự chú ý với làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết cùng phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh và chuyện gia đình nhưng Hoa hậu Hải Dương vẫn duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da vạn người mê. Và để duy trì được vẻ đẹp đó, Hoa hậu Hải Dương đã chọn sản phẩm Nhau thai ngựa trắng là bạn đồng hành cùng mình.
Sản phẩm Nhau thai ngựa trắng là một dòng sản phẩm được Công ty Ocean Nha Trang của Hoa hậu Hải Dương phân phối độc quyền tại Việt Nam và là người bạn đồng hành của nhiều sao Việt.
Nhau thai ngựa với phần lớn thành phần tế bào gốc nhau thai ngựa trắng bổ sung vitamin và a xít amin, giúp tăng cường sinh lực, giúp cơ thể tỉnh táo và phục hồi sức khỏe.
Với cương vị Chủ tịch Diễn đàn phụ nữ châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Hải Dương mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất cho phụ nữ Việt Nam.
Trong thời gian tới, Hoa hậu Hải Dương cũng sẽ khai trương một địa chỉ làm đẹp, siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc tại Sài Gòn hứa hẹn sẽ là địa điểm tụ hội của phái đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.