Hoàng Thị Kim Oanh - CEO Công ty KyO: Thành công đến từ trái tim

01/06/2021 14:19 GMT+7

Sau gần 5 năm thành lập và phát triển, thương hiệu KyO đã thành công trong việc xây dựng vị trí của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.

Từ những bước đi đầu tiên…

Lựa chọn thành lập công ty với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hành trang Hoàng Thị Kim Oanh - CEO KyO - mang theo trên chặng đường khởi nghiệp là kinh nghiệm từ việc tập tành kinh doanh nhỏ lẻ cùng một trái tim giàu nhiệt huyết.
CEO Hoàng Thị Kim Oanh

CEO Hoàng Thị Kim Oanh

Theo đánh giá của cô, kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe - tuy dễ mà khó.
Dễ là khi đã nhận được sự tin tưởng của một khách hàng thì chính vị khách ấy sẽ mang lại mười, thậm chí là trăm khách hàng nữa. Vì trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất hiện quá nhiều, làm người tiêu dùng hoang mang.
Nhưng cái khó ở chỗ, làm thế nào để tạo được niềm tin từ khách hàng? Chẳng có câu trả lời nào khác ngoài sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng.
“Vì tác động trực tiếp đến sức khỏe, chỉ cần bạn nhắm mắt một giây để bỏ qua đạo đức nghề nghiệp, cái giá phải trả là vô cùng lớn” - CEO Kim Oanh chia sẻ.

… đến thành tựu của hiện tại…

Hiện tại, “quả ngọt” nhất mà CEO Kim Oanh gặt được sau những năm tháng gieo trồng sự sẻ chia chính là số lượng thành viên hệ thống đã lên đến hàng trăm. Và với mọi người, KyO là gia đình thứ hai của họ.
CEO Hoàng Thị Kim Oanh vinh danh thành viên hệ thống đạt thành tích kinh doanh xuất sắc

CEO Hoàng Thị Kim Oanh vinh danh thành viên hệ thống đạt thành tích kinh doanh xuất sắc

… là sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Chặng đường đi đến thành công của KyO cũng là cuốn phim ghi lại những cố gắng miệt mài của CEO Hoàng Thị Kim Oanh. Thế nhưng, cô không cho đây là tất cả mà chủ quan. Ngược lại, cô vẫn ngày đêm nghiên cứu và học hỏi để hoàn thiện bản thân và KyO.
Với sự cầu tiến cùng năng lượng tích cực mà CEO Kim Oanh mang lại, chắc chắn cái tên KyO sẽ còn tạo được nhiều tiếng vang hơn trong tương lai.
KyO là thương hiệu giành được sự tin tưởng của khách hàng với các dòng sản phẩm tiêu biểu như siro cá mập dành cho trẻ em, cao ích tì vị dành cho người lớn… Doanh số của hệ thống KyO qua từng ngày là minh chứng rõ ràng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.