Học tập sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0 tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt

Trong xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nguồn nhân lực chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng là chưa đủ.

Người học phải nắm bắt được sự thay đổi liên tục của xu thế và có sự điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Do vậy, trường đại học (ĐH) phải trang bị cho sinh viên (SV) về tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ để đảm bảo việc làm tốt sau khi tốt nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Trường ĐH Yersin Đà Lạt thấu hiểu điều này và đặt mục tiêu đào tạo SV đạt chuẩn “Công dân toàn cầu”, vững lý thuyết lẫn thực hành, tự tin về ngoại ngữ, thành thạo kỹ năng sẵn sàng cho kỷ nguyên số. Chúng tôi kiến tạo môi trường để SV được trải nghiệm chương trìnhhọc tập năng động, thực tiễn, gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp. SV tốt nghiệp từ Trường ĐH Yersin Đà Lạt sẵn sàng thành công.

Mục tiêu đào tạo “Công dân toàn cầu”

Trường ĐH Yersin Đà Lạt tự tin và kiên định với mục tiêu giáo dục MKSA: Tư duy (Mindset), Kiến thức (Knowlegde), Kỹ năng (Skills) và Thái độ (Attitude) để giúp bạn thành công và tiến xa trên con đường sự nghiệp; hướng đến mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0.
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo đại học rút ngắn còn 3 năm; chú trọng nâng cao đầu ra tiếng Anh đạt chuẩn B1-B2 châu Âu, một số ngành đầu ra là Tiếng Nhật, Tiếng Hàn… Đồng thời triển khai mô hình “Học kỳ nước ngoài” để SV được trải nghiệm môi trường học tập, thực tập tại các đất nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc… Riêng SV ngành Điều dưỡng sẽ được thực tập nhận lương tại đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản).

Đào tạo gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp

Trường ĐH Yersin Đà Lạt triển khai chương trình “Học kỳ doanh nghiệp” ngay từ năm nhất, mang đến cơ hội cho SV học tập gắn liền với thực tiễn của doanh nghiệp tại các công ty, đối tác liên kết. Sau khi tốt nghiệp, SV có ngay 1 năm kinh nghiệm thực tập, làm việc tại doanh nghiệp ở vị trí tương đương.
Tất cả các ngành học tại trường đều được giảng dạy với phương pháp tích cực, tạo cảm hứng, chú trọng cách xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, lấy ý kiến phản hồi từ doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả. Phòng học, giảng đường, trang thiết bị không ngừng được đầu tư nhằm tăng trải nghiệm của SV.
Ngoài ra, SV thường xuyên được tham gia các buổi hội thảo, huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm… với các chuyên gia trong cùng lĩnh vực. Chính vì vậy, SV ra trường sẵn sàng làm việc và được doanh nghiệp chào đón.

Cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp

Với lợi thế trực thuộc Hệ thống Giáo dục TTC Edu, Trường ĐH Yersin Đà Lạt mang đến nhiều cơ hội hơn cho SV: 100% SV tốt nghiệp sẽ được cam kết giới thiệu việc làm.
Bên cạnh đó, Trường ĐH Yersin Đà Lạt còn mở rộng các mối quan hệ quốc tế để SV được làm việc tại các quốc gia phát triển như: Nhật Bản, Pháp, Đức, Hàn Quốc… SV có thể lựa chọn tham gia chương trình đào tạo đi làm việc tại Nhật Bản dành cho các nhóm ngành: Công nghệ sinh học, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Kiến trúc, Thiết kế nội thất.
Trường phát triển đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ giảng viên yêu ngành – giỏi nghề, đảm bảo 3 giá trị cốt lõi yêu thương – tôn trọng – trách nhiệm, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục - đào tạo thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu sẵn sàng hội nhập với thế giới.
CHỌN HỌC TẠI TRƯỜNG ĐH YERSIN ĐÀ LẠT, BẠN ĐANG CHỌN:
1. Trường đại học xác định mục tiêu đào tạo “Công dân toàn cầu” sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0
2. Chương trình đào tạo ĐH rút ngắn còn 3 năm; tiếng Anh chuẩn B1-B2 châu Âu
3. Trải nghiệm “Học kỳ nước ngoài” và “Học kỳ doanh nghiệp” ngay từ năm nhất
4. Cơ hội chọn học cùng lúc 2 chương trình hoặc các chứng chỉ, nghiệp vụ.
5. Chương trình học tiếng Nhật và đi Nhật Bản làm việc với chi phí 0 đồng
6. Cam kết giới thiệu việc làm cho 100% SV tốt nghiệp
7. Miễn phí 200 chỗ ở cho SV ở xa
8. Học bổng Alexandre Yersin lên đến 1,3 tỉ đồng
9. Tài trợ lãi suất vay vốn học tập 0%
10. Môi trường học tập, rèn luyện năng động, sáng tạo: Luôn dẫn đầu các cuộc thi (SV 2012, Vietnam’s Got Talent 2016, Múa bóng…)
TRƯỜNG ĐH YERSIN ĐÀ LẠT
Hotline: 1900 633 970 - 0911 66 20 22
Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, TP. Đà Lạt - Mã trường: DYD
Link đăng ký xét tuyển: https://tracuuts.yersin.edu.vn/#/ChucNang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.