Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng VN - Thái Lan 2020 tại TP.Buôn Ma Thuột

19/01/2020 15:47 GMT+7

Tưng bừng đón Tết 2020, đến hết ngày chủ nhật 19.1.2020, tại TP.Buôn Ma Thuột sẽ chốt phiên mua sắm tại Hội chợ ẩm thực và mua sắm hàng Việt Nam - Thái Lan 2020.

Hot hot… đến hết tối chủ nhật hôm nay 19.1, tại TP.Buôn Ma Thuột, với 400 gian hàng từ 250 doanh nghiệp cả nước và hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, phục vụ bà con phố núi mua sắm với đa dạng hàng hóa, đồ dùng cho mùa tết và sử dụng trong gia đình cả năm!
Đây cũng là một sân chơi mới lạ và đặc biệt mà ban tổ chức và các cơ quan ban ngành đã cấp phép và hết sức ủng hộ cho tinh thần hợp tác - giao thương - giao lưu văn hóa giữa 2 quốc gia Việt Nam - Thái Lan.
Du lịch đến Thái Lan cũng còn nhiều người dân Việt Nam chưa đủ điều kiện khám phá nền văn hóa của vương quốc chùa vàng nổi tiếng, với các món ăn ngon chua chua cay cay… các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày da và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Quý khách thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan ngay tại hội chợ, chưa bao giờ hàng Thái Lan và ẩm thực Thái Lan đến gần bạn như vậy…
Ban tổ chức hội chợ kính mời quý khách tới tham quan và ủng hộ. Hãy đưa gia đình, bạn bè đến hội chợ tham quan, mua sắm và đón xem chương trình ca nhạc, hài kịch đặc sắc.
Địa điểm tại: Số 70 Nguyễn Tất Thành, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Ban tổ chức xin trân trọng kính mời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.