Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019

17/10/2019 08:00 GMT+7

Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 do HVN tổ chức được khởi động từ tháng 5.2019 gồm 3 vòng thi hấp dẫn.

Vòng thi Lý thuyết: Các thí sinh tham dự sẽ thực hiện phần thi trắc nghiệm trực tiếp ngay tại HEAD.
Vòng thi Thực hành: Các nhân viên quan hệ khách hàng sẽ đồng thời thực hiện ba phần thi nhỏ gồm: trả lời nhanh 3 câu hỏi, thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng và tiếp nhận cuộc gọi giải quyết một tình huống khiếu nại. Ở phần thi của kỹ thuật viên, sau khi hoàn thành các câu hỏi lý thuyết sẽ thi bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa hư hỏng trực tiếp trên xe.
Vòng thi Chung kết (Ngày 10 -11.10.2019)
Phần thi lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn với giới hạn 30 giây cho mỗi câu hỏi.
Phần thi thực hành với một tình huống cho trước, nhân viên quan hệ khách hàng sẽ tiến hành cuộc gọi tới khách hàng trong thời gian từ 20 phút. Còn kỹ thuật viên, kỹ thuật trưởng/phó sẽ phải thể hiện tài năng ở những kỹ năng bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa hư hỏng trên xe trong thời gian 45 phút.
Phần thi xử lý tình huống, nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại. Các nhân viên quan hệ khách hàng sẽ có 15 phút để tiếp nhận thông tin và trả lời thắc mắc của khách hàng, sau đó chỉ có 5 phút để truyền đạt toàn bộ nội dung thông tin thu thập được tới kỹ thuật trưởng/phó và cuối cùng các kỹ thuật trưởng phó sẽ phải giải quyết trong 20 phút ngắn ngủi.
Sau hội thi HVN đã tìm ra những thí sinh xuất sắc sau:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.