Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019

0
Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 do HVN tổ chức được khởi động từ tháng 5.2019 gồm 3 vòng thi hấp dẫn.
Vòng thi Lý thuyết: Các thí sinh tham dự sẽ thực hiện phần thi trắc nghiệm trực tiếp ngay tại HEAD.
Vòng thi Thực hành: Các nhân viên quan hệ khách hàng sẽ đồng thời thực hiện ba phần thi nhỏ gồm: trả lời nhanh 3 câu hỏi, thực hiện cuộc gọi đi cho khách hàng và tiếp nhận cuộc gọi giải quyết một tình huống khiếu nại. Ở phần thi của kỹ thuật viên, sau khi hoàn thành các câu hỏi lý thuyết sẽ thi bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa hư hỏng trực tiếp trên xe.
Vòng thi Chung kết (Ngày 10 -11.10.2019)
Phần thi lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn với giới hạn 30 giây cho mỗi câu hỏi.
Phần thi thực hành với một tình huống cho trước, nhân viên quan hệ khách hàng sẽ tiến hành cuộc gọi tới khách hàng trong thời gian từ 20 phút. Còn kỹ thuật viên, kỹ thuật trưởng/phó sẽ phải thể hiện tài năng ở những kỹ năng bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa hư hỏng trên xe trong thời gian 45 phút.
Phần thi xử lý tình huống, nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại. Các nhân viên quan hệ khách hàng sẽ có 15 phút để tiếp nhận thông tin và trả lời thắc mắc của khách hàng, sau đó chỉ có 5 phút để truyền đạt toàn bộ nội dung thông tin thu thập được tới kỹ thuật trưởng/phó và cuối cùng các kỹ thuật trưởng phó sẽ phải giải quyết trong 20 phút ngắn ngủi.
Sau hội thi HVN đã tìm ra những thí sinh xuất sắc sau:
Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 - ảnh 1
Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 - ảnh 2
Hội thi Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 - ảnh 3

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// Trần Hiếu

Điện lực Đak Đoa tri ân khách hàng

Ngày 18.11, Điện lực Đak Đoa (Công ty Điện lực Gia Lai) đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại làng Aroch, xã Đaksơmei, H.Đak Đoa - làng phần lớn là người đồng bào bản địa và có nhiều hộ khó khăn (ảnh).
Thắp sáng đường quê

Thắp sáng đường quê

Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2019, Công ty Điện lực (PC) Gia Lai đã triển khai đến tất cả 15 điện lực địa phương nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa.