Honda Việt Nam tổ chức sự kiện 'giải cứu hành tinh xanh'

12/08/2019 15:00 GMT+7

Sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - Sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X” vừa diễn ra được phát động dưới sự đồng hành của Honda Việt Nam và Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM.

Có hơn 1.200 bạn trẻ tham gia dưới sự hướng dẫn của Ban tổ chức và ca sĩ Đen Vâu cùng nhau thu gom và phân loại rác thải. Ngoài ra, để góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng thùng rác cho cư dân trong vùng, hình thành thói quen phân loại rác trong đời sống hằng ngày.
Các hoạt động thú vị trong sự kiện gồm có dọn dẹp đường phố, tạo viên gạch sinh thái EcoBrick và dựng nên thùng rác X khổng lồ, hoạt động ký tên cam kết “sống xanh” trên thùng rác X, hoạt động chụp hình cùng chữ W khẳng định cá tính và tuyên ngôn “xanh hóa” bản thân cùng môi trường ngay hôm nay,... đã mang đến cho người tham gia cái nhìn tổng quan hơn về thực trạng môi trường hiện nay.
Honda Việt Nam mong muốn thông điệp bảo vệ môi trường trong chiến dịch này không chỉ gói gọn tại các tỉnh thành mà còn được nhân rộng trên phạm vi cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.