Hosting Vietnix - dịch vụ NVMe Hosting tốc độ cao top đầu Việt Nam

27/09/2021 16:00 GMT+7

Dịch vụ NVMe Hosting của Vietnix là sự kết hợp hoàn hảo giữa ổ cứng SSD sử dụng công nghệ NVMe và LiteSpeed Enterprise để mang lại tốc độ tối đa cho website của bạn.

NVMe Hosting: Cấu hình mạnh mẽ, gia tăng tốc độ

NVMe Hosting là dịch vụ Web Hosting sử dụng 100% ổ cứng NVMe Enterprise tốc độ cao cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ để tăng tốc website một cách toàn diện.
Hiện nay, ổ cứng NVMe là loại ổ cứng có hiệu năng cao nhất với tốc độ đọc ghi dữ liệu lên đến 3GB/s, nhanh hơn gấp 10 lần so với ổ cứng SSD thông thường.
NVMe Hosting được thiết kế phù hợp cho việc phát triển và vận hành website có lượng truy cập lớn, yêu cầu cao về tốc độ đọc ghi, khả năng xử lý dữ liệu nhanh mà các dịch vụ Shared Hosting thông thường không đáp ứng được.
Hosting tại Vietnix sử dụng ổ cứng NVMe siêu tốc

Hosting tại Vietnix sử dụng ổ cứng NVMe siêu tốc

Các gói Hosting của Vietnix hiện đang sử dụng ổ cứng NVMe đó là gói Hosting Cao Cấp và Business Hosting. Trong đó, Hosting Cao Cấp phù hợp với các khách hàng có nhu cầu cân đối giữa chi phí và hiệu suất của website. Còn Business Hosting phù hợp cho các doanh nghiệp, đơn vị thiết kế website, trang thương mại điện tử cần sử dụng nhiều tài nguyên và có lưu lượng truy cập cao.

NVMe Hosting Vietnix được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Ngoài việc sử dụng 100% ổ cứng NVMe giúp tăng tốc độ website vượt trội, thì dịch vụ Hosting của Vietnix còn được đánh giá cao khi tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:
● Firewall Anti DDoS: Công nghệ chống DDoS được phát triển độc quyền bởi Vietnix, giúp loại bỏ tình trạng website của bạn bị mất kết nối bởi một website khác cùng máy chủ bị tấn công từ chối dịch vụ DDoS, nâng cao tính ổn định và đứng vững trước các cuộc tấn công.
● Imunify360: Đây là phần mềm bảo mật thế hệ mới sử dụng trí tuệ nhân tạo. Với 6 lớp bảo mật, Imunify360 cung cấp giải pháp an ninh toàn diện chống lại các cuộc tấn công gây hại đến hệ thống máy chủ.
● CloudLinux, LiteSpeed Enterprise: Sự kết hợp của hai công nghệ này trên nền tảng NVMe mang lại hiệu năng vượt trội cho website.
● Jetbackup: Với công nghệ này, dữ liệu của bạn sẽ được tự động sao lưu mỗi ngày. Bạn cũng có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu khi xảy ra sự cố.
● Two Factor Authentication: Phương thức bảo mật đăng nhập 2 lớp giúp cho tài khoản của bạn an toàn và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công đánh cắp tài khoản.

Hosting chống DDoS hiệu quả và toàn diện với công nghệ Vietnix Firewall độc quyền

Tấn công từ chối dịch vụ DDoS gây ra nhiều thiệt hại cho chủ sở hữu website, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng. Do đó, việc phòng chống tấn công DDoS cũng là một vấn đề được Vietnix ưu tiên hàng đầu khi thiết kế sản phẩm Hosting.
Dịch vụ Hosting của Vietnix đã được tích hợp sẵn công nghệ Vietnix Firewall (tường lửa) chống DDoS. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đăng ký thuê dịch vụ mà không cần phải trả thêm một khoản phí chống DDoS riêng.
Hosting chống DDoS hiệu quả với công nghệ Vietnix Firewall độc quyền

Hosting chống DDoS hiệu quả với công nghệ Vietnix Firewall độc quyền

Vietnix Firewall là công nghệ được chính công ty nghiên cứu và phát triển độc quyền. Sản phẩm này được thiết kế tối ưu hóa dựa trên đặc điểm các cuộc tấn công DDoS tại Việt Nam. Trải qua 10 năm phát triển, công nghệ chống DDoS của Vietnix giúp bảo vệ hệ thống toàn diện, nâng cao tính ổn định và giúp hệ thống của khách hàng đứng vững trước các cuộc tấn công một cách hiệu quả.
Ngoài ra, khi đăng ký Hosting tại Vietnix, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích khác như: miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL Let’s Encrypt, miễn phí chuyển dữ liệu,... Đặc biệt sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên môn cao cũng chính là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Vietnix.
Công ty cổ phần Giải pháp và Công nghệ Vietnix
Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 070 88 44444
Email: sales@vietnix.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.