Hương vị ẩm thực đặc sắc của chả giò VISSAN

25/01/2018 08:00 GMT+7

Đặc sắc nhất trong tất cả sản phẩm chả giò VISSAN phải kể đến Chả giò tôm cua đặc biệt và Chả giò thịt đặc biệt.

Trong số muôn vàn món ngon trên khắp mọi miền Tổ quốc, chả giò vẫn giữ được nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu. Những cuốn chả giò vuông vức, vàng tươi óng ánh đã nói lên phong cách ẩm thực, cũng chính là tính cách của người Việt: hào sảng, phóng khoáng và rất chân tình. Đặc sắc nhất trong các sản phẩm chả giò VISSAN phải kể đến là Chả giò tôm cua đặc biệt và Chả giò thịt đặc biệt.
Chả giò tôm cua đặc biệt
Nét quyến rũ của Chả giò tôm cua đặc biệt đến từ màu vàng óng của cuốn chả giò mới chiên còn nóng giòn, cùng vị ngọt bùi đậm đà và hương thơm ngào ngạt hấp dẫn. Cuốn chả giò, nhìn bên ngoài thì bé bé, xinh xinh nhưng lại bao bọc rất nhiều loại thực phẩm phong phú bên trong, từ tôm, cua, thịt đến rau củ quả, bún tàu, nấm mèo… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn vừa dinh dưỡng lại vừa đẹp mắt.
Chả giò tôm cua đặc biệt được gói gọn trong bánh tráng gạo thơm ngon, khi chiên phần vỏ bánh vừa giòn vừa xốp mang đến cảm giác thích thú và ngon miệng. Chỉ cần cắn một miếng, chả giò tôm cua đặc biệt giòn rụm, thơm ngon như tan dần trong miệng thật kích thích vị giác. Chả giò tôm cua đặc biệt ngon nhất khi dùng kèm với nước mắm chua ngọt hoặc tương ớt xí muội.
Chả giò thịt đặc biệt
Chả giò thịt đặc biệt được làm từ thịt heo tươi kết hợp thêm các nguyên liệu và gia vị thơm ngon như: hành, tỏi, củ sắn, khoai môn, nấm mèo, bún tàu... Thêm vào đó, chả giò thịt đặc biệt còn được cuốn bằng bánh tráng gạo tạo độ giòn tan hấp dẫn cho món ăn. Từng cuốn chả giò khi vừa chiên xong sẽ có lớp ngoài giòn, cắn vào trong thì mềm và có vị ngọt của thịt hòa quyện cùng các nguyên liệu tươi ngon, mang đến cảm giác thú vị khi thưởng thức. Chả giò thịt đặc biệt ngon nhất khi dùng kèm với nước mắm chua ngọt hoặc tương ớt xí muội.
Chả giò tôm cua đặc biệt và Chả giò thịt đặc biệt là món ăn mang đậm hương vị truyền thống không những được người Việt yêu thích mà còn làm say đắm rất nhiều thực khách trên thế giới. Thưởng thức Chả giò tôm cua đặc biệt và Chả giò thịt đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được tinh hoa của cả đất trời được gói gọn trong món ăn rất đỗi bình dị nhưng lại vô cùng tinh tế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.