Hương vị quê hương từ giò chả Nguyên Hương

25/04/2015 07:00 GMT+7

Nếu như trước đây giò chả được coi là một trong những món ăn xa xỉ, quý tộc và thường chỉ có trong những bữa cỗ ngày lễ tết thì giờ đây giò chả là món ăn thân thiết, quen thuộc với hầu hết mọi gia đình của người Việt.

Nếu như trước đây giò chả được coi là một trong những món ăn xa xỉ, quý tộc và thường chỉ có trong những bữa cỗ ngày lễ tết thì giờ đây giò chả là món ăn thân thiết, quen thuộc với hầu hết mọi gia đình của người Việt. 

Hương vị quê hương từ giò chả Nguyên Hương 1
Hiện nay giò chả được sản xuất và bày bán nhiều, tuy nhiên để làm ra sản phẩm giò chả ngon thực sự thì không phải ở đâu cũng làm được. Từ khâu chọn thịt, cho đến khâu chế biến đều phải rất công phu tỉ mỉ. Các bà nội trợ vẫn thường hay phải đắn đo suy nghĩ xem mình sẽ phải lựa chọn mua giò chả ở cửa hàng nào, chỗ nào đạt tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng. Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với các bà nội trợ, cơ sở Nguyên Hương đã cho ra đời sản phẩm giò chả sạch, góp thêm một nhãn hiệu uy tín trong việc chọn lựa sản phẩm giò chả, bánh truyền thống, thịt nguội cũng như các dịch vụ kèm theo.
Hương vị quê hương từ giò chả Nguyên Hương 2
Giò chả Nguyên Hương được làm từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon, với quy trình chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giò chả Nguyên Hương hoàn toàn không sử dụng phụ gia hay bất kì loại hóa chất tạo hương nào, do đó sẽ đem đến cho khách hàng hương vị tự nhiên của giò chả truyền thống, với vị thơm ngon, đậm đà, là sự hòa quyện của thịt heo tươi cùng gia vị nêm nếm hảo hạng.
Bên cạnh các sản phẩm giò chả, Nguyên Hương còn được nhớ tới với hương vị giò thủ đặc trưng. Món giò thơm, vừa miệng, chắc giòn mà không cứng, béo mà không ngán. Phần thịt thủ được làm sạch sẽ, có mùi thơm của thịt, hạt tiêu, nấm hương. Ăn miếng giò thủ, thấy ngay vị giòn ngọt của lưỡi heo tươi cùng sụn giòn sần sật, lẫn trong vị tiêu dập dập, cay cay, tê tê thơm lựng.
Hương vị quê hương từ giò chả Nguyên Hương 3
Ngoài ra, Nguyên Hương còn có các loại bánh giầy, bánh giò và đặc biệt là bánh mì kẹp chả rất ngon. Khách hàng có thể chọn bánh mì với chả chiên, chả lụa, chả bò thì là, chả heo thì là. Tất nhiên nếu thích bạn có thể yêu cầu kẹp cùng lúc nhiều loại chả, với gia vị là muối tiêu hoặc nước tương.
Luôn được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giò chả, Nguyên Hương sẽ đem lại cho quí vị một hương vị tuyệt hảo của giò chả sạch, giò chả không hàn the, không chất bảo quản, không phụ gia tạo hương, chỉ đơn thuần là thịt heo tươi, gia vị và nước mắm hảo hạng. Cùng với đó là giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, chắc chắn giò chả Nguyên Hương sẽ mang lại niềm tin cho quí khách về những sản phẩm sạch và chất lượng.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, chuyển từ địa chỉ cũ 597 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3 sang địa chỉ mới 135 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP.HCM, giò chả Nguyên Hương có chương trình khuyến mãi sốc với bánh mì thịt nguội đặc biệt chỉ 15.000đ/ổ, bánh bao đặc biệt 13.000đ/cái. Hương vị tuyệt hảo của giò chả Nguyên Hương chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
 
Liên Hệ :
Cơ Sở Chế Biến Giò Chả Nguyên Hương
ĐC : 135 Nguyễn Thiện Thuật , P.1 , Q.3 , TP.HCM
Tel: (08).38334570
Email : ngocly597@yahoocom.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.