JW - những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời và chương trình ưu đãi miễn phí

Cùng JW điểm lại những ca phẫu thuật thẩm mỹ đang gây xôn xao dư luận báo chí, tham dự chương trình giao lưu gặp gỡ các nhân vật này để tiếp tục nhận cơ hội làm đẹp miễn phí từ Bệnh viện JW.

Vũ Đình Thục - nhân vật được báo chí ca ngợi, là một trong số những trường hợp hy hữu đã được thay đổi số phận, đồng thời tạo nên thành tích đáng nể của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW).
Từ chuyện tình cảm động đem lại cái kết có hậu
Trong chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của JW nhằm thực hiện phẫu thuật hô móm miễn phí cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một lá thư đẫm nước mắt và chân tình của một bạn gái gửi tới JW được chú ý lạ thường. Đó là Ngô Thu Thảo, và người mà cô nhắc đến trong bức thư là chàng trai hơn 14 năm liền không khép được miệng - Vũ Đình Thục, bạn trai cô.
Thục trước khi chưa phẫu thuật, hàm dưới đưa ra quá mức làm gương mặt bất cân xứng
Là học sinh giỏi quốc gia, được tuyển thẳng vào đại học, tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu nhưng không nơi nào nhận Thục vào giảng dạy chỉ vì khuyết điểm hàm móm quá mức, khuôn mặt dị dạng, phát âm không chuẩn. Không những vậy, gia đình Thảo không chấp nhận Thục có tình cảm với Thảo.
Thảo vẫn không nản chí và cô đã viết thư tham dự đến chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của JW như một lời cầu cứu cho tình yêu.
Một vài đoạn tâm sự đẫm nước mắt được trích trong bức thư dài của cô gái thủy chung:
“ Em biết đến trung tâm như một phao cứu hộ, em tha thiết xin bác sĩ hỗ trợ chúng em để làm món quà tặng anh kỉ niệm 6 năm yêu nhau. Em biết còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác cần giúp đỡ. Em cảm ơn chương trình, cảm ơn bác sĩ, mong phép màu sẽ đến với chúng em, em rất yêu và mong muốn có thể lấy anh ấy để bù đắp thiệt thòi cho anh ấy.”
Hình ảnh Thục trước (trái) và sau (phải) được TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung nhận định là có thay đổi tích cực
Và rồi ngày 31.5, Thục đã trải qua ca phẫu thuật phức tạp trong 5 giờ, bên cạnh chỉ có người bạn gái Thảo. Tới nay đã hơn 1 tháng, đôi bạn trẻ sánh bước hạnh phúc quay trở lại tái khám với gương mặt hoàn toàn ổn định của Thục và một sự thay đổi không thể ngờ.
Hình ảnh trước sau phẫu thuật của Thục
… đến ca mổ giải cứu cô giáo Tây Nguyên mất toàn bộ hàm dưới
H'Nanh Niê là cô gái của núi rừng cao nguyên Đăk Lăk. 3 năm trước phát hiện bị u men giáp biên, phải phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ xương hàm dưới khiến gương mặt cô biến dạng, phải húp cháo suốt 5 năm, phát âm khó khăn, gia đình lâm vào nợ nần chồng chất sau ca mổ. Cuộc đời như khép lại với cô gái già trước tuổi 26, mong muốn được như người bình thường đã xa vời nói chi đến ước mơ giảng dạy sau khi tốt nghiệp.
H'Nanh Niê đang nghe TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung phân tích trường hợp của mình
Nhưng cuộc đời không lấy đi tất cả của những ai biết vươn lên thoát khỏi số phận. H'Nanh Niê tìm đến JW qua chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” trên báo chí, cô đã gửi tâm tư nguyện vọng của mình tới JW để “trông chờ 1 phép màu”.
Thuộc ca phức tạp, hiếm gặp, cô đã được các bác sĩ hội chẩn, chuẩn bị cho ca mổ gần 1 tháng và nâng tổng thể trạng lên từ 36 kg đến 40 kg. Sau đó, dựng mô hình 3D để đặt nẹp cố định hàm bằng titan ghép xương. Tới ngày 13.7, sau gần 6 giờ thực hiện, ca phẫu thuật ban đầu thành công, bệnh nhân chỉ cần đợi phục hình răng trong vòng 3 đến 6 tháng tới là hoàn thiện gương mặt.
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thường xuyên theo dõi sự tiến triển của Nie sau ca phẫu thuật ghép xương hàm phức tạp kéo dài 6 tiếng đồng hồ
Nụ cười hạnh phúc của người mẹ khi chứng kiến con gái hồi phục từng ngày sau ca phẫu thuật
"Người ta nói đến phẫu thuật thẩm mỹ là thường chỉ nghĩ đến vẻ đẹp bên ngoài cho những người có tiền, sang trọng, nhưng với tôi trên con đường làm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tôi đã từng gặp và rơi nước mắt với biết bao hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ với họ không phải chỉ để mình đẹp hơn, tự tin hơn mà là động lực sống, là tia sáng cuối đường hầm để cứu vớt cuộc đời của họ. Tôi từng nhớ 1 câu nói của 1 bệnh nhân mà khiến tối rất xúc động: “JW là người đã tái sinh cuộc đời em”. Chính vì điều này mà bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chúng tôi luôn đặt kim chỉ nam: Làm đẹp luôn đi đôi với an toàn, sức khỏe và tính nhân văn, sự chia sẻ cộng đồng." - TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chia sẻ.
Nhân sự kiện mừng sinh nhật vàng và tiếp nối sự thành công của chương trình "Chia nụ cười, sẻ cảm thông" cũng như để đáp lại nhiều nguyện vọng từ những bức tâm thư của nhiều mảnh đời cần chia sẻ nhưng chưa được lựa chọn trong chương trình vừa qua - JW tổ chức chương trình kỷ niệm “15 năm khẳng định thương hiệu JW” sẽ diễn ra với sự quy tụ đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, khách mời như ca sĩ Tố My (đại diện thương hiệu JW), ca sĩ Tố Ny, những nhân vật phẫu thuật thành công tại JW (Vũ Đình Thục, Lan Nhi…).
Thời gian: 8h ngày 23.7.2016
Địa điểm: Khách sạn New World 5* (76, Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)
Quyền lợi khách tham gia:
- Ưu đãi miễn phí: Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội phẫu thuật miễn phí 100% rất nhiều dịch vụ: phẫu thuật hàm hô móm, nâng mũi S Line Megaderm, tái phẫu thuật mắt hỏng, niềng răng, đặt túi ngực Nanochip lần đầu có mặt tại VN...
- Nhiều ưu đãi khác: Tất cả khách tham gia đều được nhận voucher đãi lên đến 20% (nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ), 30% (skincare).
Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỉ đồng. Đăng ký TẠI ĐÂY.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.