Khải Tín Group tái khởi động mạnh mẽ hàng loạt dự án sau cách ly xã hội

22/04/2020 08:00 GMT+7

Khải Tín Group đã có công tác chuẩn bị bài bản về nhân lực lẫn vật lực, để tái khởi động mạnh mẽ hàng loạt dự án sau thời gian cách ly xã hội, nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản tốt nhất cho khách hàng.

Mới đây, Chính phủ đã có những chỉ đạo sát sao để kịp thời đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh; thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Trước các diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng kinh tế toàn cầu, các bộ ngành cùng địa phương đã lên các kịch bản đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi bằng cơ chế, chính sách để thúc đẩy nền kinh tế phát triển.
Bất động sản cũng không nằm ngoài các ảnh hưởng của nền kinh tế. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ tích cực, đây là cơ hội để người dân mua được bất động sản có giá tốt nhờ điều chỉnh giảm.
Các sàn bất động sản, môi giới ở thị trường bất động sản Quảng Bình (Thừa Thiên Huế) vẫn hoạt động tích cực bằng cách tư vấn cho khách hàng qua online, hỗ trợ thanh toán trực tuyến và hiệu quả cho thấy các dấu hiệu khả quan.
Vạn Xuân Compound đã có mặt bằng sạch

Vạn Xuân Compound đã có mặt bằng sạch

Đơn cử, các dự án như Lộc Ninh (Quảng Bình), De 1st Quantum, Vạn Xuân Compound (Thừa Thiên Huế) của Khải Tín Group vẫn có số lượng khách quan tâm lớn, trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng ít nhiều đến sức mua.
Khách hàng đặt cọc hay được tư vấn online vẫn hài lòng bởi các dự án đều có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích hoàn thiện, giá trị thanh khoản cao và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.
Khải Tín Group chuẩn bị nhân lực, vật lực để tái khởi động các dự án, đẩy nhanh tiến độ thi công - Ảnh: Phú Thành

Khải Tín Group chuẩn bị nhân lực, vật lực để tái khởi động các dự án, đẩy nhanh tiến độ thi công

Ảnh: Phú Thành

Niềm tin đến từ giá trị thực

Đại diện Khải Tín Group cho biết, sau thời gian thực hiện nghiêm túc các yêu cầu cách ly xã hội, các dự án được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tái khởi động mạnh mẽ.
Hiện tại, dự án De 1st Quantum sắp hoàn thành phần móng. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự án sẽ cất nóc vào tháng 6.2020 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 7.2021, chỉ sau 410 ngày xây dựng.
Cũng nằm trong hệ thống của Khải Tín Group, Vạn Xuân Compound đang nhanh chóng hoàn thành công tác giải phóng và san lấp mặt bằng.
Đây là dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là hàng hot và cực hiếm với số lượng sản phẩm giới hạn.
De 1st Quantum đạt tiến độ thần tốc - Ảnh: Phú Thành

De 1st Quantum đạt tiến độ thần tốc

Ảnh: Phú Thành

23 nhà biệt thự liên kế kết hợp thương mại được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tiêu chuẩn resort 5 sao tọa lạc tại 67 đường Vạn Xuân, P.Kim Long, TP.Huế.
Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm ưu việt với chất lượng hàng đầu, Khải Tín Group luôn sẵn sàng kề vai, sát cánh với khách hàng vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Nhằm tiếp tục chính sách bán hàng tốt nhất, tri ân khách hàng nhân các ngày lễ lớn và dịp thành lập tập đoàn, Khải Tín Group tung ra gói quà tặng cao cấp có giá trị lên đến 2 tỉ đồng cho khách hàng giao dịch.
Đây là gói kích cầu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng muốn sở hữu bất động sản giá tốt, giá trị sinh lời cao vào giai đoạn phục hồi sau dịch Covid-19.
Với định hướng kinh doanh mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị thực, Khải Tín Group cam kết đưa ra ra thị trường những dự án chất lượng, dịch vụ tốt nhất.
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ Hotline: 0961.079.494 - 0964.551.888 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.