Khai trương khách sạn ibis Styles Nha Trang

29/06/2017 16:14 GMT+7

Ngày 29.6, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), khách sạn ibis Styles Nha Trang, theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã tổ chức long trọng lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động kể từ ngày 1.7.

Được biết, khách sạn ibis Styles Nha Trang trực thuộc Công ty cổ phần Du lịch Khánh Tâm; được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), ibis Styles Nha Trang với diện tích 1.796 m2 quy mô 25 tầng và 2 tầng hầm, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, thoải mái, thiết kế độc đáo sẽ đảm bảo việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, thư giãn của du khách khi đến thành phố Nha Trang.
Tính tới thời điểm hiện nay, ibis Styles Nha Trang là khách sạn đầu tiên trong dòng thương hiệu ibis Styles tạiViệt Nam - khách sạn có mức giá phải chăng cùng các dịch vụ chất lượng cao đi kèm như: phòng họp hiện đại và phong cách sáng tạo với trang thiết bị công nghệ mới nhất, là nơi lý tưởng cho các sự kiện hay các bữa tiệc chiêu đãi; bể bơi ngoài trời tràn ngập ánh nắng với hồ bơi dành cho trẻ em kế bên, 9 phòng trị liệu sức khỏe, phòng chăm sóc tóc, phòng tập thể dục, góc vui chơi dành cho trẻ em; nhà hàng StrEATs nơi có sức chứa lên đến 210 chỗ, phục vụ các món ăn gọi món theo phong cách ẩm thực đường phố quốc tế và là nơi phục vụ ăn sáng tự chọn dành cho khách lưu trú tại đây; trong khi đó tại StrEATs lobby bar và quầy bar hồ bơi mang đến một bầu không khí thư giãn cho khách, là nơi để trò chuyện tán gẫu cùng người thân hay bạn bè và cùng nhau thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.
Nhân dịp khai trương, từ nay đến ngày 31.8, ibis Styles Nha Trang ưu đãi giá phòng chỉ với 1.599.000 đồng++/đêm. Đặc biệt, trong tháng 7.2017, khách hàng được giảm 20% tại các nhà hàng, và “mua một tặng một” với các loại thứ uống (không bao gồm các loại rượu) trong giờ vàng từ 17 giờ đến 19 giờ tại các quầy bar; giảm giá 20% các dịch vụ spa hằng ngày từ 9 giờ đến 15 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.