Khai trương phòng khám Hòa Ái Viên

06/07/2020 09:09 GMT+7

Sáng 4.7, Công ty TNHH Hải Đăng chính thức khai trương Phòng khám Hòa Ái Viên, chuyên khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tại tầng B1, khách sạn Galina (số 05 Hùng Vương, TP.Nha Trang).

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về thần kinh, cơ xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống và thoái hóa các khớp, hội chứng cổ vai gáy, đau thắt lưng, đau thần kinh tọa, liệt dây 7 ngoại vi, liệt hoặc khó khăn trong sinh hoạt vận động sau tai biến mạch máu não hoặc do tai nạn, cứng khớp sau chấn thương, sau mổ hay sau bó bột, chứng đau đầu mất ngủ do rối loạn tuần hoàn máu não... bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình chu đáo trong chăm sóc và điều trị.
Ông Lê Xuân Thơm, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng, cho biết: "Phòng khám là một trong chuỗi dịch vụ mà Hải Đăng Group đã và đang hoạt động tại Nha Trang - Khánh Hòa. Chúng tôi kinh doanh đa dạng các sản phẩm du lịch, như: khách sạn, nhà hàng, bar và nhà hát dân gian Á Châu, tiền thân của Duca Show bây giờ. Phòng khám đi vào hoạt động sẽ góp phần giảm tải áp lực lên bệnh viện tuyến trên; tạo cơ hội giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn thăm khám miễn phí, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng".
Chữa bệnh bằng giác hơi theo y học cổ truyền tại phòng khám Hòa Ái Viên

Chữa bệnh bằng giác hơi theo y học cổ truyền tại phòng khám Hòa Ái Viên

Khi chữa bệnh tại Phòng khám Hòa Ái Viên, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tùy theo tình trạng bệnh lý, cơ địa, chỉ định cận lâm sàng (nếu cần), thầy thuốc sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp có sự kết hợp giữa y học cổ truyền, y học hiện đại và phục hồi chức năng đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.
Phòng khám Hòa Ái Viên hoạt động dựa trên phương châm lấy sự hồi phục sức khỏe của người bệnh là trách nhiệm cao nhất; chăm sóc người bệnh như chăm sóc người thân; giúp người bệnh tiếp cận được các dịch vụ tại phòng khám một cách nhanh nhất, hiệu quả cao, hạn chế thời gian điều trị cùng áp lực kinh tế cho người bệnh và người thân.
Phòng khám Hòa Ái Viên mở cửa đến 22h hàng ngày (kể cả thứ bảy và chủ nhật), rất thuận lợi cho người dân và du khách đến khám và điều trị.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng khám Hòa Ái Viên - chuyên khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng
Số 05 Hùng Vương, P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
Hotline: 0258.3909555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.