Khóa học Internet Marketing - EQVN: Chi phí thấp, hiệu quả cao

23/07/2014 05:19 GMT+7

EQVN tổ chức khóa học Internet marketing với mong muốn giúp doanh nghiệp có kiến thức chuyên môn bài bản, khoa học, phù hợp với ngành nghề.

Việt Nam có nhiều lợi thế về ứng dụng Internet Marketing như: dân số trẻ, hạ tầng Internet phát triển, tỷ lệ người sử dụng Internet cao (chiếm 35,58% - VNNIC) và có nguồn nhân lực công nghệ dồi dào, luôn cập nhật được những công nghệ mới.

Tuy vậy, việc ứng dụng Internet Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả. Nguyên nhân do Internet Marketing đang được triển khai với đội ngũ các bạn trẻ giàu kỹ năng, kỹ thuật nhưng một số khác lại quá lạm dụng nhiều kỹ thuật không chính thống trong tiếp thị tìm kiếm, tiếp thị mạng xã hội, email… gây lãng phí tiền đầu tư, và có thể gây ra những hệ lụy không tốt đến thương hiệu.

EQVN tổ chức khóa học Internet marketing với mong muốn giúp doanh nghiệp thấu hiểu đặc điểm của Internet Marketing cũng như có một kiến thức chuyên môn bài bản vững chắc, khoa học, để áp dụng phù hợp với đặc điểm kinh doanh của từng đơn vị, từng ngành nghề.

Khóa học chuyên viên Internet Marketing (Digital Marketing) khai giảng hàng tháng.

Trong tháng 8: 14.08.2014

Xem chi tiết: http://eqvn.net/khoa-hoc/digital-marketing/

Liên hệ: 08-35264493 - daotao@eqvn.net

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.