Khu đô thị Bella Villa: Hòa hợp phong thủy, sinh lợi tức thì

26/04/2018 16:15 GMT+7

Lựa chọn một nơi an cư hoặc đầu tư, không chỉ là vị trí đắc địa, sầm uất, kết nối các dịch vụ tiện ích là điều tiên quyết của mỗi khách hàng.

Giờ đây, chọn mua bất động sản, làm sao để thu hút tài lộc là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Trong bối cảnh hiện nay, khi chọn môi trường sống với cộng đồng bao gồm giới nhà giàu, thượng lưu và những người có tri thức cao, có địa vị, nổi tiếng… thì cá nhân cũng được nhìn nhận, đánh giá khác. Tại Đức Hòa - Long An, Khu đô thị Bella Villa là nơi hội tụ được những yếu tố này để thu hút khách hàng.
Vùng đất của sự giàu có
Với truyền thống Á Đông, yếu tố phong thủy khi lựa chọn nơi ở và kinh doanh được đặt ở tầm quan trọng khá lớn. Phía tây bắc TP.HCM là vùng đất đặc biệt cao ráo, thoáng đãng mát mẻ, tận hưởng khí trời. Trong sách xưa có viết, nơi hướng về dòng nước hoặc nơi có dòng nước hội tụ thì đó là long hội, là vùng đất lớn. Tại Đức Hòa, Khu đô thị Bella Villa hội tụ được mạch của dòng nước đại cát từ sông Vàm Cỏ Đông chảy qua, đem lại phồn thịnh, phú quý, sung túc và an lạc đời đời cho cư dân trong vùng.
Theo phong thủy, vùng đất của sông Vàm Cỏ có hình dáng đại cát trong thủy pháp, đem sự phồn thịnh, sung túc trong vùng. Tại Khu đô thị Bella Villa có khúc sông uốn lượn, ôm trọn dự án tạo nên bầu không khí mát mẻ trong lành. Trong khung cảnh nên thơ lãng mạn với ánh hoàng hôn rực rỡ tỏa sáng trên sông mỗi khi chiều về khiến cho lòng người thêm yêu vùng đất quý này. Khi Khu đô thị Bella Villa hình thành và phát triển, ta có thể thấy những ánh đèn phản chiếu trên mặt sông như một bức tranh mê hoặc mà thiên nhiên ban tặng riêng cho mảnh đất nơi đây.
Ôm trọn dòng sông là một cộng đồng đẳng cấp, một vùng đất trù phú về phong thủy, một bức tranh lãng mạn giữa chốn phồn hoa đô thị. Tại đây, chỉ có khu đô thị Bella Villa mang lại sức sống đủ đầy sự tận hưởng về tinh thần và vật chất cho cư dân vùng Đức Hòa, Long An.
Theo các chuyên gia phong thủy, trong ngũ hành tương sinh, hành Mộc tương sinh với hành Thủy, năm nay khi mua các dự án bất động sản (BĐS) nên lựa chọn phong thủy có yếu tố Thủy. Vì vậy, Khu đô thị Bella Villa hoàn toàn đáp ứng được các yếu tố về phong thủy.
Từ xưa khi nhắc đến chuyện chọn đất mua nhà, cha ông ta vẫn luôn tâm niệm câu nói: “Nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ”. 3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là thiên thời - địa lợi - nhân hòa, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia chủ. Trong đó, yếu tố mua đất “cận giang” vừa mát mẻ, vừa đẹp, thuận lợi cho làm ăn. “Cận giang” chính là thế phú quý sinh tài lộc. Yếu tố Thủy tượng trưng cho tiền bạc, mang đến tài lộc, sự thịnh vượng cho gia mọi khách hàng.
Ông Nguyễn Mạnh Linh, chuyên gia phong thủy phân tích: Hiện nay có rất nhiều dự án có mảng xanh nhưng sở hữu sông nước uốn lượn, mang yếu tố Thủy thì khá ít. Đặc biệt, ở khu vực Đức Hòa để tìm kiếm một khu đô thị, nhà phố, biệt thự hội tụ đủ yếu tố Thủy lại càng hiếm hoi.
Hội tụ để bứt phá
Theo đó, dự án Bella Villa trên địa bàn Đức Hòa, giáp ranh phía tây bắc TP.HCM mà “cận giang” sẽ mang đến một khởi đầu lộc phát cho chủ đầu tư, gia chủ. Tại đây, chỉ có duy nhất dự án, nhà phố, biệt thự đón đầu vượng khí đang bung ra thị trường.
Bella Villa chính là tuyệt phẩm của kiến trúc ngay giữa lòng tây bắc Sài Gòn, được xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dựng một mô hình thành phố hiện đại ngay giữa lòng đô thị. Khu đô thị này trở nên nổi bật, với vị thế tiên phong, đi đầu ở Đức Hòa, Long An. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và khu chức năng cộng đồng với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao.
Tại Khu đô thị Bella Villa, mọi vị trí, mọi góc độ lựa chọn đều thuộc tầm ngắm tuyệt vời khi nằm trong địa thế phong thủy tốt bậc nhất, hội tụ tam thế. Đây cũng là nơi được xem là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống, đáp ứng được nhu cầu về yếu tố phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, mang lại khí vượng căng tràn tạo nên huyết mạch của sự sống.
Khu đô thị Bella Villa nằm liền kề ngay trung tâm hành chính Đức Hòa, Bệnh viện đa khoa Đức Hòa, các trường tiểu học, trung học, trung tâm dạy nghề và đại học Tân Tạo… Bella Villa mang lại đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống an cư. Các dịch vụ sang trọng như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... đều được đáp ứng chu đáo.
Đặc biệt Khu đô thị Đức Hòa - Long An, khu vực năng động bậc nhất phía tây bắc Sài Gòn. Bella Villa nằm trên trục đường thương mại tỉnh lộ 824 nối liền quốc lộ 1A, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 5, quận 6, quận Bình Tân và sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là nơi giao thông liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam bộ nhờ kết nối trực tiếp qua các đại lộ huyết mạch N2, tỉnh lộ 9. Bên cạnh đó, Bella Villa còn thừa hưởng nhiều tiện ích chức năng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt: kinh tế, hành chính, văn hóa, giáo dục… hứa hẹn trở thành một trong những trung tâm đô thị chất lượng tốt nhất cho cư dân an sinh tại đây.
TRẦN ANH GROUP:
Ấp Mới II , Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An
ĐT: 0272 3751 292
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.