Lâm Trí Tú nhận danh hiệu ’Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020’

01/01/2021 12:11 GMT+7

Tối ngày 28.12 Tạp chí Nghề Nghiệp và Cuộc Sống đã trao danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020” cho ca sĩ Lâm Trí Tú.

Tối ngày 28.12 Tạp chí Nghề Nghiệp và Cuộc Sống đã trao danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020” cho ca sĩ Lâm Trí Tú

Tối ngày 28.12 Tạp chí Nghề Nghiệp và Cuộc Sống đã trao danh hiệu “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020” cho ca sĩ Lâm Trí Tú

Ca sĩ Lâm Trí Tú là nghệ sĩ có những hoạt động tích cực trong công tác từ thiện và cộng đồng. Nổi bật nhất trong hành trình chia sẻ yêu thương của chàng ca sĩ gốc Long An đó là tham gia chương trình Tủ sách nhân ái, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng trên toàn quốc. Với dự án này, ca sĩ Lâm Trí Tú đã hoạt động vô cùng năng nổ, đầy nhiệt huyết trên khắp hành trình trên mảnh đất Việt Nam. Mỗi khi chương trình triển khai dự án trao tặng sách phát triển văn hóa đọc đến các trường, anh đều có mặt tham gia chương trình. Với vai trò đại sứ, ca sĩ Lâm Trí Tú trình diễn phục vụ học sinh, tham gia chương trình văn nghệ cộng đồng đến bà con vùng quê nghèo và miền núi xa xôi… Đặc biệt với hoạt động nghệ thuật hướng về cộng đồng Lâm Trí Tú từng phát hành USB ca nhạc bán lấy tiền mua sách ủng hộ chương trình Tủ sách nhân ái. Việc làm hết sức ý nghĩa này đã tạo sự lan tỏa đầy tình yêu thương với fans hâm mộ và cả công chúng.
Rất đông bạn bè có mặt tại sự kiện chúc mừng chàng ca sĩ gốc Long An

Rất đông bạn bè có mặt tại sự kiện chúc mừng chàng ca sĩ gốc Long An

Thường xuyên tham gia các chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện, Lâm Trí Tú thường không nhận thù lao… đôi khi anh dùng tiền cá nhân để ủng hộ thêm cho chương trình để phần nào chung tay cùng các chương trình mang chút quà nhỏ đến bà con.
Với tấm lòng nhân ái, trách nhiệm cộng đồng của người nghệ sĩ, những đóng góp của Lâm Trí Tú đã được ghi nhận. Danh hiệu Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng là động lực thắp lên ngọn lửa nhân ái, tình yêu thương để Lâm Trí Tú tiếp tục phát huy tấm lòng, cống hiến tài năng trong nghệ thuật âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.