L’amant Café - thương hiệu cà phê đồng hành cùng APEC 2017

30/08/2017 14:00 GMT+7

Trở thành đơn vị đồng hành và phục vụ cà phê tại Hội nghị cấp cao APEC 2017 là một cơ hội lớn đưa L’amant Café, thương hiệu cà phê đạt được mục tiêu chinh phục thị trường cà phê Việt Nam và quốc tế.

Mới đây nhất, sự kiện APEC (SOM3) vừa diễn ra tại TP.HCM, L’amant Café đã có cơ hội phục vụ cà phê với vai trò là một nhà tài trợ. Đến với APEC lần này, L’amant tự tin phục vụ những hương vị cà phê đặc biệt và nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ những vị khách mời có mặt trong sự kiện. Đó chính là một động lực không nhỏ để L’amant Café tiếp tục trên con đường mang cà phê sạch đến với những người yêu thích cà phê.
L’amant Café - thương hiệu được chọn là nhà tài trợ, phục vụ cà phê tại APEC 2017
L’amant Café - thương hiệu được chọn là nhà tài trợ, phục vụ cà phê tại APEC 2017
Về L’amant Café
L’amant Café là một thương hiệu cà phê sạch “thuần Việt”. Vốn dĩ nói “thuần Việt” là bởi vì chúng tôi chọn vùng đất Hàm Rồng - Gia Lai làm nơi canh tác. Với độ cao hơn 1.000 m so với mực nước biển, khí hậu ôn hòa và thổ nhưỡng cực kỳ thích hợp để những cây cà phê Robusta phát triển, cho chất lượng tốt.
Là một trong những đơn vị đầu tiên canh tác cây cà phê theo phương pháp hữu cơ, L’amant đã cho ra đời một hương vị cà phê sạch và nguyên chất cho sức khỏe người tiêu dùng.
Từng hạt cà phê của L’amant được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại theo tiêu chí 3 không: Không tẩm ướt, không chất phụ gia và không chất bảo quản. Với đội ngũ chuyên gia, nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết, tình yêu to lớn đối với cà phê, L’amant đã tạo ra những hạt cà phê sạch, chất lượng và thơm ngon.
Showroom đầu tiên của L’amant Café đem đến sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng
Showroom đầu tiên của L’amant Café đem đến sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng
Tháng 8 vừa qua, L’amant đã ra mắt showroom trải nghiệm đầu tiên tại số 12 Nguyễn Huệ, Q.1 (TP.HCM) và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng bởi hương vị thơm ngon và đặc trưng của mỗi loại cà phê.
Nhà tài trợ chính cà phê tại Hội nghị cấp cao APEC 2017
Vào ngày 23.8 vừa qua, hội nghị SOM3 (nằm trong khuôn khổ APEC 2017) và các cuộc họp liên quan vừa được tổ chức tại TP.HCM. L’amant Café rất vinh dự được phục vụ cà phê cho các đại biểu từ các nước có mặt trong sự kiện này.
Cũng trong sự kiện, L’amant Café được các nhà lãnh đạo tham quan và có đôi lời chia sẻ về thương hiệu L’amant. Ông Thái Như Hiệp - người sáng lập thương hiệu L’amant Café tự hào giới thiệu về sản phẩm cà phê sạch của vùng đất Gia Lai, từ quá trình canh tác cho đến khâu xử lý, khẳng định thêm rằng L’amant Café là thương hiệu cà phê mang hương vị đặc biệt và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Sau khi nghe chia sẻ của ông Thái Như Hiệp, các nhà lãnh đạo cũng đã dành cho L’amant nhiều lời khen ngợi và động viên. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn để giúp L’amant vững tin vào con đường mang cà phê sạch đến với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao APEC, L’amant Café sẽ tiếp tục được đồng hành và phục vụ cà phê tại tất cả các sự kiện sắp diễn ra. Gần nhất chính là Tuần lễ Hội nghị cấp cao APEC tổ chức vào tháng 11 tới. Một cơ hội mới đang mở ra để thương hiệu L’amant Café tiếp tục khẳng định mình trên thị trường cà phê Việt Nam và thế giới.
Tìm hiểu thêm thông tin về L’amant tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.