Lần đầu ra mắt sân chơi dành cho bà bầu

11/05/2016 07:00 GMT+7

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đang tổ chức cuộc thi 'Mẹ đã sẵn sàng', đây là sân chơi đầu tiên và quy mô nhất dành cho các thai phụ ở Đà Nẵng.

Nhiều năm chăm sóc cho các thai phụ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thấu hiểu làm mẹ là điều gian khổ nhưng tuyệt vời nhất. Để chuẩn bị đón nhận thiên chức mới, không ít chị em đã lo lắng, hồi hộp bởi chưa được trang bị những kiến thức, kỹ năng mang thai cần thiết và còn đối mặt với những thay đổi về thể chất và tinh thần trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Là một trong những chuyên khoa trọng yếu, Khoa sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là điểm đến tin cậy và quen thuộc của các bà mẹ trong nhiều năm qua. Đến nay, khoa đã có hơn 20.000 em bé chào đời. Song song với công tác khám chữa bệnh hằng ngày, bệnh viện còn tổ chức các lớp tiền sản với chủ đề đa dạng như: bệnh lý phụ khoa, chăm sóc hậu sản, dinh dưỡng và vận động trong thai kỳ, các dấu hiệu chuyển dạ, đẻ không đau... Lớp học được triển khai đều đặn vào ngày thứ bảy cuối cùng của mỗi tháng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.
Đại diện Khoa sản tặng hoa chúc mừng sản phụ và em bé thứ 20.000 chào đời tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ngày 7.5 Ảnh: Mỹ Ngọc
Sau nhiều hoạt động hỗ trợ thai phụ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức sân chơi quy mô dành riêng cho những bà mẹ tương lai với tên gọi “Mẹ đã sẵn sàng”. Cuộc thi giúp chị em sắp vượt cạn kiểm tra kiến thức thai kỳ, bổ sung những thông tin hữu ích và tự tin bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời, sẵn sàng làm mẹ.
Cuộc thi được tổ chức thành 2 vòng. Vòng loại của cuộc thi diễn ra trên fanpage Facebook Hoan My Danang Hospital, chị em sau khi đăng ký sẽ hoàn thành 20 câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh. Sau đó, các thí sinh sẽ cung cấp thông tin cá nhân nhằm phục vụ cho quá trình chấm điểm và trao giải. Ban tổ chức chấm điểm vòng sơ loại trên tiêu chí thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất.
Thời gian dự thi online “Mẹ đã sẵn sàng”: từ ngày 7.5 đến ngày 16.5.2016
Cơ cấu giải thưởng vòng loại:
• 01 Giải Nhất: Phần quà trị giá 5.000.000 đồng
• 05 Giải Nhì: Tai nghe cho bà bầu
• 50 Giải Khuyến Khích: Khăn choàng cho bé
Vòng chung kết cuộc thi “Mẹ đã sẵn sàng” sẽ diễn ra vào ngày 28.5, kết hợp Hội thảo tiền sản với chủ đề Nhận biết, xử lí các dấu hiệu bệnh của bé và Quản lý thai an toàn, các xét nghiệm cần thiết khi mang thai. Cuộc thi có sự đồng hành tài trợ của Công ty CP Sản xuất và xuất nhập khẩu Việt Nam Xanh (Green Việt Nam), dự kiến thu hút hơn 100 mẹ bầu tham gia thi và theo dõi chương trình. Những phần quà giá trị nhất sẽ dành tặng cho các mẹ giỏi nhất.
Thể lệ cuộc thi và cơ cấu giải thưởng đăng tải tại website www.hoanmy.com/danang, mọi thắc mắc về chương trình cũng như đăng ký dự hội thảo, các thai phụ vui lòng liên hệ số điện thoại 05113.650.565 - 05113.991.451, email contactus.danang@hoanmy.com - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, 161 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.