Lavian Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn

04/12/2020 15:12 GMT+7

Giờ đây, các chị em không cần phải bay hơn 5 tiếng để đến Hàn Quốc để làm đẹp khi Bệnh viện thẩm mỹ Lavian danh tiếng ở Seoul đã có chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn ra khắp thế giới, nhu cầu đến nước bạn để trùng tu nhan sắc trở nên khó khăn nên Lavian quyết định mạo hiểm vào thị trường Việt Nam nhằm chăm sóc cho các khách hàng thân quen cũng như mang đến sự trải nghiệm mới cho những khách hàng bản xứ.
Được biết, đây là nơi nâng tầm sắc đẹp của nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.
Nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt cũng như chăm sóc các khách hàng tại Việt Nam, Phòng khám chuyên khoa Da liễu (thuộc Công ty Thẩm mỹ Lavian) đã trang bị cho mình cơ sở vật chất khang trang cùng những trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Ở đây, các phương pháp làm trắng da và các phương pháp điều trị da luôn có được sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Đặc biệt, Lavian còn có dịch vụ định hình các khuyết điểm trên khuôn mặt bằng phương pháp làm đẹp không xâm lấn, làm khách hàng đẹp hơn ngay sau khi thực hiện mà không phải phẫu thuật. Đây đang là phương pháp được nhiều người hướng đến khi có những lợi thế như: không gây đau đớn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả tức thì.
Tuy xuất hiện ở TP.HCM sau nhưng Thẩm mỹ viện Lavian đã xác định nỗ lực để trở thành nơi làm đẹp an toàn và được tín nhiệm nhất.
Cuối năm cũng là thời điểm các chị em phụ nữ cũng như các đấng mày râu muốn chăm sóc nhan sắc của mình để chuẩn bị đón năm mới, Lavian đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng với phương châm người người đều phải đẹp trong mùa xuân sắp tới.
Phòng khám chuyên khoa Da liễu (thuộc Công ty Thẩm mỹ Lavian) - Địa chỉ: 95 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090 224 1000
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.