Lễ hội Giáng sinh phong cách châu Âu sắp diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng

18/12/2017 10:46 GMT+7

Kéo dài suốt 12 ngày (22.12.2017 - 2.1.2018), lễ hội Coco Starlight Fest 2017 sắp diễn ra tại Cocobay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm với những trò vui chơi, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực.

Tấm vé Coco Starlight Fest sẽ đưa bạn lạc đến không gian Giáng sinh với vô vàn điều thú vị và đẹp mắt: cây thông pha lê cao gần 30 m, sân trượt băng ngoài trời, triệu triệu ngôi sao bằng đèn led lấp lánh trên bầu trời.
Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên hội chợ “đình đám” The Box Market được tổ chức tại Đà Nẵng cùng hơn 100 gian hàng theo chủ đề: ẩm thực, thời trang, nghệ thuật.
Bên cạnh đó còn có những hoạt động giải trí đặc sắc; hàng loạt workshop thú vị; cùng sự xuất hiện của những cái tên đình đám của showbiz Việt và đặc biệt các ngôi sao K-pop.
Với chủ đề “Bật đèn, sáng tương lai”, toàn bộ số tiền bán vé thu được vào đêm 23.12 sẽ được dùng làm quỹ từ thiện để mang ánh sáng điện về cho xã Dang, Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.
Đến với Coco Starlight Fest 2017 bạn sẽ vừa được tận hưởng một không gian Giáng sinh đẳng cấp, vừa được chung tay tạo nên những giá trị cộng đồng ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.