Lựa chọn thông minh khi sở hữu đất nền Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

29/10/2020 09:00 GMT+7

Đặt mục tiêu sẽ trở thành “thành phố cảng” lớn bậc nhất khu vực phía Nam. Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng sẽ là nơi quy tụ đông đảo doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến định cư và làm việc.

Đây sẽ là lợi thế nổi trội của các nhà đầu tư khi sở hữu đất nền tại khu vực này.

Sở hữu đất nền tại Phú Mỹ - kênh đầu tư ổn định lâu dài

Các khu dân cư sinh thái Phú Mỹ thừa hưởng trọn vẹn tiềm năng phát triển vượt trội của đô thị cảng biển Thị Vải - Cái Mép. Với tiện ích kết nối liên vùng của một khu đô thị cảng, các cư dân tại đây còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích như: Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi.
Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch sẽ thuận tiện để phát triển kinh doanh đa ngành nghề

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch sẽ thuận tiện để phát triển kinh doanh đa ngành nghề

Đặt biệt, liền kề khu công nghiệp Sonadezi - một trong những khu công nghiệp lớn hàng đầu Đông Nam Á, cách Hồ sinh thái Châu Pha và sân golf quốc tế Châu Đức chỉ 5-10 phút di chuyển.
Nhất là với việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm đất nền đẹp. Mỗi nền có diện tích từ 110 - 800 m², được bàn giao với hạ tầng hoàn thiện sẽ là một lợi thế.
Thế nên, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng tiền ban đầu thấp là có thể sở hữu ngay đất nền sổ đỏ, pháp lý hoàn chỉnh, thuận tiện để kinh doanh đa dạng các ngành nghề. Với tình hình hiện tại thì đây là một chính sách thanh toán rất lý tưởng để đầu tư.

Giá trị gia tăng bất động sản cao nhờ hạ tầng hoàn thiện

Giá đất ở Phú Mỹ hiện nay bình quân chỉ khoảng 10 triệu đồng/m², trong khi tại Vũng Tàu cách Phú Mỹ khoảng 30 - 40km, giá đất trung bình lên đến 60 - 70 triệu đồng/m². Điều này cho thấy, trong thời điểm thị trường bất động sản loạn giá như hiện nay, mức giá đất ở thị xã Phú Mỹ là rất dễ chịu.
Tiềm năng tăng giá tại các khu dân cư Phý Mỹ còn rất cao nhờ hạ tầng phát triển

Tiềm năng tăng giá tại các khu dân cư Phú Mỹ còn rất cao nhờ hạ tầng phát triển

Mặc khác, nếu đầu tư tại khu vực trọng điểm như TPHCM, giá hiện tại đã rất cao thì mức tăng lợi nhuận sẽ không được như kỳ vọng. Trong khi đó, bất động sản liền kề trung tâm thành phố, nhất là ở những khu vực đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như thị xã Phú Mỹ lại có thể mua được với mức giá thấp và khả năng bán được giá rất cao. Đặc biệt, chỉ vài năm tới khi cơ sở hạ tầng tại đây được hoàn thiện và đi vào hoạt động thì chắc chắn nhà đầu tư sẽ kiếm được mức lợi nhuận gấp nhiều lần vốn ban đầu đã bỏ ra.

Sức hút từ đô thị cảng biển lớn nhất khu vực

Thị xã Phú Mỹ đang sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, là nơi tập trung nhiều nhất các khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Dòng tiền càng đổ về cảng biển, thì hệ thống giao thông càng được nâng cấp, mở rộng. Nhờ đó, các dịch vụ cảng biển và logistics phát triển mạnh mẽ, thu hút vốn đầu tư hàng tỉ USD của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Hiện nay, Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây làm việc, với hơn 80.000 lao động, 90% là người đến từ địa phương khác.
Do đó, nhu cầu sử dụng đất cho mục đích kinh doanh ở thị xã Phú Mỹ đang ngày càng gia tăng, việc đầu tư đất nền tại đây đuợc xem là đón đầu xu thế và mang lợi nhuận cao bởi được bảo chứng bằng tiềm năng phát triển của đô thị cảng biển.
Phú Mỹ trung tâm săn đón của nhà đầu tư

Phú Mỹ - trung tâm săn đón của nhà đầu tư

Đất nền tại các khu dân cư sinh thái Phú Mỹ tọa lạc ngay trung tâm giao thương hành chính sẽ có nhiều lợi thế. Tại đây, cư dân sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm hoàn mỹ với một khu dân cư văn minh, mang lối kiến trúc nhà hiện đại, môi trường sống xanh, sạch đẹp, mở ra một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lợi vượt trội.
Hotline: 090 89 3 89 89
Kinh doanh tiếp thị: Phú Hưng Gia 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.