Mặc đẹp vi vu hè với ‘Hot item Maxi’ cùng Bùi Trang Nhung

25/06/2020 14:00 GMT+7

Bùi Trang Nhung thuộc thế hệ 8x, hiện tại là CEO một công ty trong lĩnh vực Truyền thông - Quảng cáo, nhưng được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang sành điệu với hàng chục nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Cách chọn đồ, mix-match trang phục của cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em. Mùa hè này, Bùi Trang Nhung mang đến nhiều gợi ý về phong cách đi biển giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa nắng vàng và biển xanh.
Những chiếc đầm maxi là item được nữ doanh nhân yêu thích hơn cả. Dáng váy dài thướt tha trên nền vải in họa tiết hoặc màu sắc nổi bật ngoài việc giữ nguyên sự năng động, phóng khoáng còn tạo nên sự duyên dáng cho người mặc. Đây cũng là item không thể thiếu với những cô nàng sở hữu ‘luxury lifestyle’ với những chuyến du ngoạn trên du thuyền xa xỉ hay những kỳ nghỉ sang trọng tại các resort năm sao.
Tinh khôi với maxi trắng

Tinh khôi với maxi trắng

Khi diện đầm maxi, Bùi Trang Nhung tiết chế phụ kiện, chỉ nhấn nhá bằng một đôi bông tai to bản và túi cói để tạo nên vẻ tối giản sang trọng nhưng vẫn nổi bật cho bộ trang phục.
Hóa nàng thơ với maxi hồng giữa thiên đường Maldives

Hóa nàng thơ với maxi hồng giữa thiên đường Maldives

Bùi Trang Nhung trông như một nàng thơ khi diện váy maxi màu hồng nude thả dáng giữa khung cảnh thơ mộng của thiên đường du lịch Maldives.
Rực rỡ với thiết kế Maxi đủ sắc màu

Rực rỡ với thiết kế Maxi đủ sắc màu

Không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm, chỉ với riêng item này cũng đủ để nàng trở thành trung tâm! Nếu như những bộ đồ khác kén dáng, kén da thì Maxi lại phù hợp với mọi cô nàng. Bất chấp thân hình có mảnh khảnh hay mũm mĩm, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng.
Bảng màu và các họa tiết trong bộ sưu tập đồ biển của cô rất phong phú, nổi bật và rực rỡ.
Với gợi ý này, bạn đã chọn cho mình được những bộ trang phục phù hợp trong các chuyến đi thêm phần thú vị và ý nghĩa. Các bạn có thể tham khảo thêm những item thời trang trên facebook Trang Nhung Bui để có được gu thời trang ưng ý nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.