Mallorca River City - thành phố tình yêu ven sông Cổ Cò

02/10/2020 14:16 GMT+7

Cùng với chuỗi dự án đô thị ven sông Cổ Cò, An Dương Group vừa ra mắt Mallorca River City, với ý tưởng xây dựng “Thành phố tình yêu ven sông”.

Mallorca River City gồm 2 phân khu đô thị An Phú và Phú Thịnh, tổng quy mô trên 30 ha nằm ở vị trí đắc địa ven sông Cổ Cò (Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, TX.Điện Bàn, Quảng Nam).
Dự án Mallorca River City tọa lạc vị trí đắc địa trên hai cung đường vàng ven biển Đà Nẵng - Quảng Nam và dòng sông Cổ Cò - Ảnh: Phú Thành

Dự án Mallorca River City tọa lạc vị trí đắc địa trên hai cung đường vàng ven biển Đà Nẵng - Quảng Nam và dòng sông Cổ Cò

Ảnh: Phú Thành

Dự án tổng lực của An Dương Group

Phía Đông Mallorca River City giáp sông Cổ Cò, đón nắng từ Biển Đông và dòng sông huyền thoại vào dự án. Phía Bắc là trục đường huyết mạch An Dương Vương và Lạc Long Quân, phía Tây giáp trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, phía Nam là các đô thị đã hiện hữu.
Đây là dự án huy động rất nhiều nguồn lực của An Dương Group, với sự phối hợp tổng lực của hai đơn vị thành viên dày dạn kinh nghiệm trong xây dựng dự án bất động sản, là Công ty TNHH Đại Việt và Công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp Phước Nguyên.
Đây là hai công ty đầu tư tiên phong, thành công trong nhiều dự án và đóng vai trò quan trọng trong phát triển hạ tầng đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc nhiều năm qua.
Với việc củng cố và phát triển các tiềm năng tài chính, năng lực triển khai dự án ở các đơn vị thành viên, cho thấy An Dương Group đặt mục tiêu và tâm huyết biến dự án thành biểu tượng phát triển và thịnh vượng cho khu vực, điểm đến lý tưởng của mọi gia đình xây tổ ấm với giá trị sống tiện nghi.
Quảng trường tình yêu với trình diễn nhạc nước và các hoạt đông nghệ thuật - Ảnh: Phú Thành

Quảng trường tình yêu với trình diễn nhạc nước và các hoạt động nghệ thuật

Ảnh: Phú Thành

Quảng trường tình yêu

Cùng với định hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của khu vực ven sông Cổ Cò, Mallorca River City quy hoạch khu đô thị sinh thái dựa trên cảm hứng xây dựng “thành phố tình yêu” với hệ thống cảnh quan đẹp, phù hợp với phát triển du lịch.
Do đó, thiết kế khu đô thị dựa trên kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng, phóng khoáng, trẻ trung, thích hợp với khí hậu ven biển, ven sông.
Dấu ấn của dự án cũng như điểm nhấn cảnh quan cho khu vực ven sông Cổ Cò là quảng trường tình yêu Mallorca River City chạy dọc bờ sông xuyên suốt dự án.
Trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng”, chủ đầu tư đã dành đến 3,2 ha cho quảng trường trình diễn nhạc nước và ánh sáng, cùng với nghệ thuật đường phố, biểu diễn âm nhạc, sân chơi cuối tuần, chắc chắn sẽ biến nơi đây thành điểm hẹn thú vị bên dòng sông Cổ Cò.
Thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải tại Mallorca River City - Ảnh: Phú Thành

Thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải tại Mallorca River City

Ảnh: Phú Thành

Điểm đến mới trên sông Cổ Cò

Đặc biệt, cư dân Mallorca River City thừa hưởng Khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia nằm ở bờ Đông sông Cổ Cò đối diện dự án.
Đây là là phổi xanh rộng đến 11 ha được quy hoạch làm khu du lịch quy mô khu vực với các phân khu bảo tồn văn hóa làng quê truyền thống, phục dựng nhà cổ 3 miền, các bungalow tiện nghi 5 sao ven sông cùng khu vực team building, cung hội nghị phục vụ du lịch hội nghị MICE…
Đặc biệt, khúc sông Cổ Cò này sở hữu đến 2 bến du thuyền của Khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia và dự án Mallorca River City.
Trong tương lai không xa, khu du lịch văn hóa làng quê sông nước này cùng với hệ thống tiện ích của Mallorca River City, sẽ là điểm dừng chân trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua, trên cung đường du lịch sông Cổ Cò nối thẳng từ Đà Nẵng về Hội An.
“Từ năm 2003 đến nay, khu vực rừng Hà Gia đã trồng tre, cây lâu năm và đến nay đã dần tạo lập một môi trường xanh trong lành, điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Thiết kế khu du lịch và các hạng mục xây dựng trong tương lai đều dựa trên tôn chỉ bảo tồn và hài hòa với thiên nhiên, để người dân, du khách tìm đến trải nghiệm giá trị bản sắc sông Cổ Cò”, đại diện Khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia chia sẻ.
“Sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ du lịch của hai cung đường vàng ven biển Đà Nẵng -Quảng Nam và dòng sông huyền thoại Cổ Cò, Mallorca River City còn kết nối Khu du lịch sinh thái rừng Hà Gia tạo thành quần thể đô thị sinh thái, du lịch, giải trí, chắc chắn sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng, check-in lý tưởng cho cư dân cũng như du khách khi đến với Quảng Nam - Đà Nẵng”, ông Đỗ Tấn Vũ, Chủ tịch HĐQT An Dương Group tin tưởng.
Mallorca River City sở hữu lá phổi xanh rừng Hà Gia và sông Cổ Cò - Ảnh: Phú Thành

Mallorca River City sở hữu lá phổi xanh rừng Hà Gia và sông Cổ Cò

Ảnh: Phú Thành

Dự án Mallorca River City
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đại Việt - Công ty TNHH Dịch vụ tổng hợp Phước Nguyên (An Dương Group)
Quy mô: 30 ha đất nền nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng
Vốn đầu tư 700 tỉ đồng, mật độ xây dựng 47%
Đầu tư nội khu: công viên giải trí, quảng trường tình yêu, nhạc nước, trung tâm thể thao - thương mại, hệ thống nhà hàng, cà phê, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế…
Tiện ích ngoại khu: Với vị trí cửa ngõ Đà Nẵng - Quảng Nam, Mallorca River City nằm trên cung đường biển du lịch với chuỗi resort Four Seasons, Shilla Monogram Quảng Nam - Đà Nẵng… và kết nối nhanh chóng đến các bãi tắm Thống Nhất, Hà My, Viêm Đông
Pháp lý: sổ hồng lâu dài 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.