Mang niềm vui đến với người bệnh

10/03/2019 15:51 GMT+7

Ngày 9-10.3, Phòng khám TS-BS Lê Viết Nho đã phối hợp cùng Công ty TBYT iMED tổ chức lớp huấn luyện ứng dụng kỹ thuật siêu âm mới cho các bác sĩ tại phòng khám cũng như các bác sĩ trong khu vực lân cận.

Đồng thời, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, phòng khám đã triển khai chương trình khám chữa bệnh với mức giá ưu đãi giảm 50% dành cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Phòng khám Tiến sĩ - bác sĩ Lê Viết Nho (đặt tại khu 2, TT.Ái Nghĩa, H.Đại Lộc, Quảng Nam) là một trong những đơn vị đầu tiên lắp đặt và đưa hệ thống siêu âm Acuson Juniper vào quá trình thăm khám tại tỉnh Quảng Nam. Giúp đánh giá độ xơ hóa gan bằng công nghệ đàn hồi mô định lượng ARFI - một giải pháp vượt trội của hãng Siemens Healthineers.
Nhiều bệnh nhân đến khám tại Phòng khám Tiến sĩ - bác sĩ Lê Viết Nho
Nhiều bệnh nhân đến khám tại Phòng khám Tiến sĩ - bác sĩ Lê Viết Nho Nam Thịnh
Giám đốc Phòng khám - bác sĩ Lê Viết Nho chia sẻ: ‘‘Đây cũng là phương pháp không sử dụng bức xạ, không giới hạn độ tuổi, phù hợp với cả phụ nữ đang mang thai. Giúp tăng cường độ chính xác trong chẩn đoán, hạn chế việc sinh thiết không cần thiết. Công nghệ đàn hồi xung lực bức xạ âm ARFI giúp mang lại kết quả tầm soát nhanh chóng, chính xác hơn và đặc biệt là không đau, không xâm lấn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.