Manulife VN tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng vượt trội trong năm 2012

25/03/2013 16:20 GMT+7

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2012. Theo đó, Manulife Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm mới quy năm đạt 718 tỉ đồng, tăng 19% so với năm 2011.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2012 đạt 2.154 tỉ đồng, tăng 22% so với năm 2011, cao gần gấp đôi mức tăng trưởng chung của toàn thị trường. Với kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2012, Manulife Việt Nam tiếp tục mở rộng thị phần và khẳng định vị trí một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với việc là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức tăng trưởng cao nhất thị trường năm 2012. Đây là minh chứng cho những cam kết mạnh mẽ của công ty trong chiến lược phát triển bền vững và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Mặc dù nền kinh tế năm qua gặp rất nhiều khó khăn nhưng Manulife Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu và lợi nhuận. Thành công này cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng để trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu trong lòng khách hàng cũng như là điểm tựa tài chính vững chắc nhất cho các gia đình Việt Nam”.

Xây dựng và phát triển đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, hướng đến khách hàng cũng là mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển và tạo sự khác biệt của Manulife Việt Nam trên thị trường.

Năm 2012, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp có lực lượng đại lý bảo hiểm xuất sắc đạt danh hiệu MDRT1 (*) hùng hậu nhất trong thị trường với 286 người, tăng 55% so với năm 2011.

Cũng trong năm 2012, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh việc liên kết với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực ngân hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như mở rộng đối tượng khách hàng. Doanh thu từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) năm 2012 tăng 85% so với năm 2011, cho thấy tiềm năng phát triển của kênh phân phối này trong tương lai.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng nhất, Manulife Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2012 với danh hiệu doanh nghiệp có "Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất". Đây là lần thứ tư Manulife Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

(*) MDRT - The Million Dollar Round Table, Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô, là danh hiệu cao quý được toàn thế giới công nhận và là biểu tượng cho đỉnh cao nghề nghiệp của các tư vấn viên bảo hiểm và tài chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.