May thêu Hồng Ba - Thương hiệu Việt phong cách Việt

25/03/2013 16:13 GMT+7

Trong những năm gần đây, nhờ mẫu mã đa dạng chất lượng tốt hàng may mặc của Việt Nam ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng người tiêu dùng trong nước cũng như chiếm tỷ lệ lớn trên thị trường không chỉ ở dòng sản phẩm phổ thông mà cả những sản phẩm cao cấp.

Đây chính là cơ hội để các thương hiệu thời trang may mặc của các doanh nghiệp trong nước phát triển.

Điểm qua các doanh nghiệp may mặc có uy tín đã được người tiêu dùng ưa chuộng thì không thể nào không nhắc đến Công ty TNHH  MTV May thêu Hồng Ba.

Công ty TNHH MTV May thêu Hồng Ba là một trong những doanh nghiệp hoạt đông chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ như: áo sơ mi nam, quần tây, đồng phục… uy tín và chuyên nghiệp đã được quý đối tác khách hàng tin tưởng, người tiêu dùng tín nhiệm.

Được biết, để tạo ra các sản phẩm may mặc chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, Công ty Hồng Ba không những chú trọng nghiên cứu áp dụng công nghệ mới mà còn tìm hiểu xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu hàng hóa để phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam.

Ngoài ra, Hồng Ba còn cung ứng những loại vải chuyên dụng dành cho những ngành nghề có yêu cầu chuyên biệt như điện lực, viễn thông, công nhân xử lý hóa chất…

Công ty Hồng Ba tự hào là nhà cung cấp đồng phục uy tín chất lượng của các đối tác khách hàng trong cả nước, đến với Hồng Ba quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Hồng Ba đều được may thêu theo một quy trình sản xuất trọn gói chuyên nghiệp và khép kín như: tư vấn, thiết kế, may đo, cung ứng, lưu trữ, hậu mãi cùng đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo được đào tạo chuyên môn cao, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Hiện tại, Hồng Ba đã có 2 xưởng sản xuất với các trang bị máy móc hiện đại luôn được nhập khẩu mới từ nước ngoài cùng hệ thống máy móc chuyên dụng tự động tiên tiến như: máy ép keo, máy ủi hơi, đính nút… sẽ đảm bảo cho quý khách có những sản phẩm may đo hoàn toàn đồng bộ, đẹp và chất lượng cao.

Phát triển thương hiệu mạnh, mở rộng kênh phân phối, đa dạng hóa mẫu mã, sản phẩm là giải pháp chiến lược đồng thời là bí quyết thành công của Hồng Ba trong những năm qua. Chính vì thế, bên cạnh việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm thì phát triển thị trường nội địa luôn được Hồng Ba chú trọng. Hiện tại, các sản phẩm của Hồng Ba đã phân phối rộng rãi tại hệ thống các kênh phân phối, cửa hàng trong cả nước.

Có thể nói, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Công ty Hồng Ba quý khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng vẫn sở hữu những sản phẩm đẹp về mẫu mã, vượt trội về chất lượng. Công ty TNHH MTV May thêu Hồng Ba đang từng bước không ngừng phát triển và phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp may mặc có uy tín trên thị trường Việt Nam và vươn xa hơn trên thị trường khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH MTV May Thêu Hồng Ba
Địa chỉ: 34 Hồng Lạc, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:08.38643991
Website: http://www.hongba.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.